Monster Energy Yamaha và VR46 vẫn chưa trở lại mạnh mẽ

  • 05/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Sau những tranh cãi bên ngoài giữa lãnh đạo Monster Energy Yamaha và Rossi. Vị trí thứ 6 của Valen tại Brno vẫn chưa mang lại một kết quả tốt cho cả hai.

MotoGP

VR46 hiện vẫn là sự tin cậy số 1 của Yamaha. Những tay lái còn lại vẫn chưa thể hiện được sự bức phá. Vinales vẫn lận đận vị trí giữa bảng. Ngôi sao tân binh Quartararo vẫn còn thiếu kinh nghiệm để vượt qua những đàn anh. Morbidelli thì vẫn ở vị trí gần cuối, và còn “ngã ngựa” ở Brno. Vị trí 6, 7 và 10 tại Brno hoàn toàn làm mất đi là sức mạnh của Yamaha. Monster Energy và cả Petronas cần làm nhiều việc hơn nữa ở 9 chặng đua còn lại.

Rossi vẫn là niềm tin số 1 của Monster Energy

“Con cưng” của Repsol Honda tiếp tục giúp họ nở mày nở mặt. Chiến thắng thứ 6 sau 10 chặng đua là một thành tích khó bị đánh bại. Cùng với chuỗi về đích đầu tiên liên tục hơn người về nhì trên 2 giây, Marquez bất bại ở thời điểm hiện tại. 60 chiến thắng cho M93 cũng là một kỷ lục. Chiếc cup của mùa giải 2019 gần như đã là của Marquez với phong độ hiện nay.

Honda Repsol đang dẫn khá xa Yamaha Monster Energy

Marquez với phong độ cao gần như chắc chắn giành chức vô địch GP 2019

Dù đường đua Automotodrom Brno tại Czech có một số thay đổi, vài trận mưa rào làm trì hoãn 40 phút. Cuộc đua bị cắt mất 1 vòng đua từ 21 xuống còn 20 vòng với đường đua 5,403 km. Điều đó cũng không ngăn cản được Marc dẫn đầu liên tục, và về trước Dovizioso đến 2,452 giây.

Sự đeo bám của Dovizioso, Jack Miller và Alex Rins cũng chỉ được nữa chặng đường. Dovi yên vị ở vị trí thứ 2. Miller với sự cố gắng ở phút cuối, nắm bắt sai sót kỹ thuật của Rins ở phần lốp xe, đã lần thứ 2 được đứng trên bục Podium.

Rins về thứ tư và tiếp sau anh là Cal Crutchlow. Tay đua của đội LCR Honda đã cố gắng để vươn lên vị trí thứ 5 khi xuất phát thứ 11.

Hạng 6 và 7 dành cho “Huyền thoại” Rossi và ngôi sao mới Quartararo. Yamaha phải tốn thêm khá nhiều thời gian để có thể chứng minh sức mạnh của mình.

Monster Energy và Petronas cần làm nhiều việc hơn với chiếc Yamaha

Ngôi sao tân binh Quartararo vẫn cần nhiều kinh nghiệm

Mùa giải gần như được định đoạt bởi phong độ ổn định của Marquez, Dovizioso. Với 210 điểm, Marc gần như chắc chắn không để vuột chiếc cúp vô địch. Nữa chặng còn lại của mùa giải là cuộc chiến của Dovi, Petrucci, Rins, Miller, Crutchlow, Quartararo. Và 02 tay đua của đội Monster Energy Rossi và Vinales.

Kết quả chặng đua Monster Energy Grand Prix Czech Republic

Bảng tổng sắp MotoGP

Moto2

Với 19 vòng chạy, Alex Marquez từ đội EG 0,0 Marc VDS Kalex về đầu tiên. Cách người thứ hai Giannantonio đến hơn 3 giây. Em trai của Marc tiếp tục chứng tỏ tài năng nhà Marquez. 6 chiến thắng sau 7 chặng đua. Alex cũng chứng tỏ chẳng kém cạnh anh trai.

Chức vô địch cũng khó thể thoát khỏi tay Alex. 161 điểm và phong độ ổn định, cách người nhì bảng Thomas Luthi (128) đến 33 điểm.

Kết quả Moto2 Gp chặng đua Brno – Cộng Hòa Czech.

Bảng tổng sắp Moto2

Moto3

Cuộc đua tranh giữa Aron Canet và Lorenzo Dalla Porta vẫn rất gay cấn. Về trước Porta chỉ trong tíc tắc 0.159 giây, Canet tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 148 điểm. Dalla Porta ngay sát phía sau với 145 điểm.

Kết quả Moto3 chặng Brno

Bảng tổng sắp Moto3 2019

Webike Việt Nam

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top