Honda Winner X mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam vào tháng 7/2019

  • 18/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe côn tay Honda Winner X sẽ ra mắt sớm tại Indonesia, trước khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2019 tới đây.

Honda Indonesia thông báo một sự kiện xe máy vào ngày 21/6 tới. Như thường lệ, Honda không đề cập đến mẫu xe nào sẽ được phát hành, nhưng có thể phán đoán về địa điểm tổ chức sự kiện ở Jakarta, đây có khả năng là một mẫu xe máy hoàn toàn mới, hoặc có thể là một sự thay đổi lớn của các mô hình có sẵn.

Tại thị trường Việt, mẫu xe này được cho là sẽ ra mắt thị trường vào tháng 7

Theo nguồn tin cho biết, có 3 dự đoán về mẫu xe mới, trong đó có thể kể tới mẫu xe máy Honda Supra GTR (hay còn gọi là Honda Winner 150 tại thị trường Việt Nam).

Mới đây cũng có nhiều thông tin về việc Honda ngừng sản xuất mẫu xe Winner thế hệ cũ, nhằm dọn đường cho Honda Winner thế hệ mới, một số nguồn tin cho rằng mẫu xe này sẽ có tên là Winner X. Điều đáng nói là đa số các nguồn tin đáng tin cậy đều xác nhận Honda Winner thế hệ mới sẽ được lột xác với thiết kế mới đẹp, thể thao hơn rất nhiều, khắc phục hoàn toàn điểm yếu về đuôi xe ở thế hệ cũ.

Chiếc xe mới cũng sẽ sở hữu thiết kế mặt đồng hồ, tem xe, màu sơn bắt mắt đi cùng tính năng định vị tìm xe nhưng chưa có phanh ABS như nhiều khách hàng mong chờ.

Honda Winner X sẽ ra mắt sớm tại Indonesia

Về sức mạnh, Winner mới có thể vẫn sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150 phân khối, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp.

Sau gần 3 năm ra mắt, Honda Winner 150 đã gặt hái ít nhiều thành công, và được coi là đối thủ số 1 trong phân khúc là Yamaha Exciter.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top