Yamaha R1 độ đẹp, khủng và chất với dàn áo Carbon đẳng cấp ở Sài Gòn

  • 03/07/2019
  •  
     
     
3.2
(5)

Dù Yamaha R1 đã là một siêu môtô với ngoại hình bắt mắt nhưng chủ nhân chiếc xe này vẫn chưa thỏa mãn. Đó là lý do vì sao một siêu phẩm Yamaha R1 độ đẹp, khủng và chất được ra đời.

Không hài lòng với mẫu xe nguyên bản, một biker tại Sài Gòn đã tiến hành độ lại chiếc xe Yamaha R1 của mình khi bổ sung thêm nhiều chi tiết đẳng cấp như phủ sợi carbon, nâng cấp nhiều món đồ chơi xe máy hàng hiệu giá trị cho xe.

Yamaha R1 được biết đến là mẫu môtô Sport Bike 1000 phân khối rất được những anh em biker yêu thích môtô PKL quan tâm. Những chiếc Yamaha R1 phiên bản mới đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2015. Đến nay, số lượng Yamaha R1 đã khá nhiều. Chính vì vậy chủ xe thường độ lại Yamaha R1 để tạo sự khác biệt cho xế yêu của mình.

Chiếc xe Yamaha R1 độ đẹp và chất này đã được thay đổi dàn áo mới và gắn thêm nhiều món đồ chơi xe đẳng cấp. Bên cạnh đó, cặp gương chiếu hậu của xe cũng được dọn lại khá gọn gàng.

Một điểm được nhiều người yêu thích trên Yamaha R1 độ đẹp này là cụm đèn pha full LED khá nhỏ gọn nhưng đảm bảo độ chiếu sáng hơn rất nhiều so với đèn projector trên thế hệ cũ.

Hông xe được phủ carbon fiber bắt mắt. Ngoài ra xung quanh bình xăng cũng được dán thêm các miếng cao su giúp người lái không bị đau chân khi kẹp chân trong thời gian dài.

Bộ phanh đĩa hiệu Brembo Billet Nikel với bốn piston cho lực phanh tốt hơn, kết hợp cùng đĩa răng cưa đường kính lớn của Galfer và chống đổ hiệu Motovation.

Trái tim của chiếc xe Yamaha R1 độ khủng này là khối động cơ 998 phân khối 4 thì, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 200 mã lực khi ở vòng tua máy 13.500 vòng/phút cùng 112,4 Nm mô-men xoắn ở vòng tua máy 11.500 vòng/phút.

Bộ ống xả độ hiệu Akrapovic dành riêng cho R1 có kiểu dáng hình oval với miệng ống pô vát chéo, phát ra âm thanh tương đương với những chiếc xe đua M1.

Bộ cùm thắng Brembo Billet Racing giúp người lái có cảm giác thắng tốt hơn, Billet Racing sử dụng Piston có lực nén cao giúp xe dễ dàng dừng lại trong những tình huống bất ngờ.

Bộ tăng xích hiệu Lightech, kết hợp cùng đĩa sau Galfer. Bảo vệ tay thắng hiệu TWM sản xuất tại Italy giúp bảo vệ bàn tay người điều khiển trong trường hợp xe bị ngã.

Anh em biker yêu xe cảm thấy sao về chiếc xe độ Yamaha R1 cực khủng và chất này? Chắc hẳn đây cũng là niềm ao ước của rất nhiều người yêu xe trên cả nước.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3.2 / 5. Số bình chọn: 5

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top