Xe tay ga Honda Click 110 đời cũ nhưng “siêu chất” tại Sài Gòn

  • 10/04/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda Click 110 đời cũ dù đã bị khai tử tại Việt Nam nhưng vẫn rất bắt mắt khi được người chơi xe độ lại với việc thêm đồ chơi và phụ kiện mới.

Trước khi Vision ra đời, xe ga Honda Click 110 từng là lựa chọn với mức giá rẻ của Honda tại thị trường Việt Nam. Được nữ giới cùng những người sử dụng bình thường khá ưa chuộng nhưng trong mắt dân chơi xe, Click 110 Việt đã bị “lu mờ” bởi các phiên bản Click tới từ Thái Lan hay Vario hay những mẫu xe tay ga công nghệ mới.

Mặc dù vậy, nếu rơi vào tay những người chơi xe tâm huyết, chiếc Click 110 của Honda Việt Nam vẫn có thể trở thành một mẫu “xe chơi” đầy phong cách. Không độ lại quá nhiều phụ tùng “khủng”, mới đây một thợ độ xe có tiếng tại Sài Gòn đã tạo ra một bản độ Click đầy bắt mắt và được trang bị một số “đồ chơi” đáng giá.

Trên bản độ này, cặp mâm đúc 5 cánh nguyên bản của Click đã được giữ nguyên, nhưng sử dụng lốp kích thước lớn 90/90 để đem tới cho xe vẻ khỏe khoắn hơn. Hệ thống phanh trước cũng được nâng cấp với đĩa phanh tự gia công bởi thợ Việt kết hợp với heo Brembo 2 piston.

Ở phía trên tay lái, cụm đồng hồ nguyên bản với thiết kế khá đơn giản của Click đã được thay bằng đồng hồ Koso RX2. Được dân chơi xe Việt ưa chuộng, đồng hồ này được tích hợp đầy đủ các tính năng như báo giờ, 2 bộ đếm quãng đường đi… bên cạnh các tính năng phổ thông như tốc độ hay mức xăng.

Khối động cơ xi-lanh đơn SOHC 2 van 110cc nguyên bản của Click được giữ nguyên kết cấu. Tuy nhiên để khiến chiếc xe nổi bật hơn, bộ ốc Proti và chắn két nước xi 7 màu đã được thợ độ Việt trang bị cho chiếc xe.

Chi tiết nâng cấp giá trị nhất trên bản độ Click 110 đời cũ này, chính là cây phuộc mang thương hiệu Ohlins phía sau – nó khiến chiếc xe vận hành ổn định hơn và chống sàng lắc khi ôm cua.

Toàn bộ dàn áo của chiếc xe đã được sơn lại theo gam màu trắng-xanh, đi kèm với bộ tem phong cách thể thao được thiết kế riêng. Bộ tem này đã đem lại vẻ bắt mắt cho chiếc xe ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bị “lu mờ” bởi những phiên bản Click 125i hay Vario từ các nước Đông Nam Á khác hay những mẫu xe tay ga mang công nghệ mới hiện nay, tuy nhiên chiếc xe ga giá rẻ Honda Click 110 vẫn trở nên rất hấp dẫn khi được dân chơi xe máy Sài Gòn độ lại.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top