Vespa Primavera S 2019 đã có mặt tại đại lý, giá bán 77 triệu đồng

  • 12/04/2019
  •  
     
     
0
(0)

Xe tay ga Vespa Primavera S 2019 với vẻ đẹp đầy cuốn hút đã chính thức có mặt tại các đại lý trong nước. Bên cạnh đó, giá bán Vespa Primavera S 2019 cũng được cập nhật ở mức giá gần 77 triệu đồng.

Vespa Primavera S 2019 màu đỏ đẹp rạo rực.

Vespa Primavera S 2019 sở hữu nét đẹp chim sa cá lặn vừa chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam khiến các đối thủ khác “ghen tị”.

Thị trường xe máy ở Việt Nam dường như đang sôi động trở lại với sự ra mắt của nhiều mẫu xe mới. Góp phần vào sân chơi đó không thể không nhắc tới thương hiệu xe tay ga Vespa của Piaggio.

Mới đây nhà sản xuất và phân phối chuyên xe tay ga này đã đưa mẫu xe ga mới 2019 Vespa Primavera S về đại lý. Xe mang một phong cách thời thượng hơn, táo bạo hơn phiên bản cổ điển. Với bộ tông màu sơn đỏ nhám độc đáo và cá tính, tinh tế và tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất, khiến Primavera S 2019 thực sự cuốn hút.

Đèn pha xe.

Nổi bật là các chi tiết mạ nhôm xám, hệ thống đèn LED hai tầng ở phía trước, đèn LED hậu trẻ trung tươi mới, yên xe mang tông màu đen với viền chỉ màu xám thanh lịch nổi bật. Các yếu tố này hội tụ lại giúp cho 2019 Vespa Primavera S trẻ trung, tiên tiến, năng động và đầy chất sáng tạo.

Không những sở hữu diện mạo nổi bật, đẹp mắt, 2019 Vespa Primavera S còn trang bị động cơ Piaggio i-Get Euro, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống phối khí 3 valve giúp tối ưu hóa hiệu suất mà lại tiết kiệm nhiên liệu. Xe chạy cũng êm ái, mượt mà và thoải mái hơn.

Đuôi xe.

Đương nhiên với công nghệ i-Get, Vespa Primavera S mới không chỉ chạy êm, ổn định mà còn thân thiện với môi trường. Trên xe còn có các thiết bị tiện ích như khóa mở cốp từ, cổng sạc USB và công nghệ phanh ABS giúp xe an toàn hơn.

Hiện tại, Vespa Primavera S 125cc 2019 có giá bán lẻ đề xuất tại thị trường Việt Nam là 76,5 triệu VNĐ (đã bao gồm VAT).

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top