Xe tay ga giá rẻ Yamaha X-Ride 125 2019 được trình làng ở Đông Nam Á

  • 13/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe tay ga giá rẻ mới mang phong cách thể thao của Yamaha dành cho đối tượng khách hàng trẻ đã được hãng giới thiệu. Chiếc xe này có tên gọi Yamaha X-Ride 125 2019 và Indonesia là thị trường đầu tiên ra mắt mẫu xe giá rẻ mà trang bị hiện đại này.

Mới đây, thị trường Indonesia lại sôi động khi Yamaha vừa tung ra thị trường nước này phiên bản xe ga Yamaha X-Ride 125 mới. Mẫu xe có những thay đổi nhỏ, đặc biệt là về màu sắc và bộ tem đầy nghịch ngợm, nhằm đánh vào thị phần giới trẻ. Lần này, X-Ride 125 được bổ sung thêm hai màu mới gồm màu xanh da trời và xanh lá cây lạ mắt.

Được thiết kế hướng tới các thanh niên trẻ tuổi trong thành phố, Yamaha X-Ride 125 2019 mới mang kiểu dáng độc đáo, với cảm hứng lấy từ các dòng xe địa hình như enduro hay adventure. Với chiều cao yên chỉ 760 mm, khoảng sáng gầm 135 mm và trọng lượng chỉ 98 kg, chiếc xe có thể dễ dàng “leo vỉa” và xoay trở trong các con phố hẹp.

Với thiết kế cá tính, Yamaha X-Ride 125 mới có thân xe với bộ vỏ với nhiều mảng hình khối tách biệt. Chi tiết nổi bật nhất trên chiếc xe là cụm đèn pha trước lồi ra ngoài với thiết kế 2 tầng và sử dụng công nghệ chiếu sáng LED hiện đại. Với phần đầu này, xe ga X-Ride 125 có “bộ mặt” như một robot trong các bộ phim viễn tưởng.

Do có giá rẻ, bảng đồng hồ của X-Ride 125 hoàn toàn chỉ sử dụng các đồng hồ chạy cơ truyền thống nhưng vẫn hiển thị đầy đủ các thông tin vận hành của xe. Chiếc xe cũng không được trang bị hệ thống khóa thông minh hay cổng sạc như một số dòng tay ga mới trên thị trường hiện nay.

Nằm bên cạnh ổ khóa của xe là một hộc chứa đồ nhỏ, đủ chỗ chứa một số vật dụng cá nhân như găng tay hay khẩu trang. X-Ride 125 còn có một hộp chứa đồ ở phía dưới yên xe, đủ chỗ chứa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu và một số đồ dùng nhỏ khác. Bình xăng của xe cũng được thiết kế phía sau.

Phần đuôi của X-Ride 125 phiên bản nâng cấp mới được Yamaha thiết kế vuốt nhọn thể thao, với 2 xi-nhan chuyển sang hai bên chắn bùn. Xe được trang bị phanh đĩa phía trước, phanh đùm phía sau, lốp không săm và vành 5 cây cỡ 14 inch giống nhiều mẫu xe tay ga Yamaha giá rẻ khác hiện nay. Giảm xóc lò xo trụ đơn đi kèm bình dầu phụ…

Động cơ của mẫu xe ga X-Ride 125 mới này sẽ vẫn là thế hệ động cơ Blue Core như nhiều mẫu xe Yamaha khác hiện này, dung tích 125cc, làm mát bằng gió, đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số vô cấp, sản sinh công suất 9,3 mã lực và mômen xoắn cực đại 9,6 Nm.

Tại thị trường Indonesia, mẫu xe trên không chỉ có kiểu dáng lạ mắt và trẻ trung, giá xe Yamaha X-Ride 2019 cực kỳ hợp lý khi được niêm yết ở mức 18,03 triệu IDR (tương đương với 29,7 triệu đồng). Đây là một mức giá tốt khi rẻ hơn 2 đối thủ nặng kí đến từ Honda bao gồm Honda Vision và Honda Airblade cùng phân khúc.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top