Tổng hợp các tùy chọn màu sắc trên Honda PCX 2019

  • 12/02/2019
  •  
     
     
1
(1)

Honda PCX 2019 đã được hãng bổ sung thêm các tùy chọn màu sắc mới, giúp xe trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn. Dưới đây là tổng hợp các tùy chọn màu sắc mới trên chiếc xe tay ga cao cấp Honda PCX 2019.

Sự hiện diện của màu mới Sophisticated Matte Silver giúp chiếc Honda PCX trông sang trọng khác biệt hơn so với những chiếc xe tay ga khác.

Honda PCX trong tùy chọn màu Sophisticated Matte Silver mới

Tiếp nối thiết kế thanh lịch và sang trọng, biến thể màu mới này cũng bổ sung cho các lựa chọn màu sắc khác như Wonderful White, Brilliant Black và Majestic Matte Red. Như vậy, Honda PCX 2019 có tổng cộng 4 biến thể màu sắc.

Giám đốc Tiếp thị của Honda tại Indonesia, ông Thomas Wijaya cho biết, sự chấp nhận của người dùng đối với Honda PCX tiếp tục gia tăng theo thời gian. Chính điều này thúc đẩy Honda tiếp tục đưa ra những lựa chọn mới nhất cho những người yêu thích lối sống đẳng cấp thông qua sự hiện diện của xe máy cao cấp với các tính năng tiên tiến phù hợp với mong muốn của người dùng. Honda kỳ vọng rằng màu sắc mới sẽ có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng và mang lại niềm tự hào cho những người lái xe thương hiệu này.

Tùy chọn màu trắng Wonderful White của Honda PCX 2019

Honda PCX 2019 mang đến sự thoải mái khi lái xe thông qua tính năng chống bó cứng phanh (ABS) để hỗ trợ lái xe an toàn, với lốp không săm rộng 100/80-14 phía trước và lốp sau 120/70-14.

Về các tính năng chức năng, chiếc xe tay ga cao cấp này có dung tích bình xăng lớn và nút mở ghế được tích hợp với phím đánh lửa.

Mẫu xe này có dung tích chứa hành lý lớn 28,8 lít. Honda PCX cũng được trang bị nút chặn ghế giữ vị trí ghế ngồi để không bị đóng khi cất giữ hoặc tháo đồ. Honda PCX được trang bị công nghệ động cơ thông minh (eSP) cho hiệu quả làm mát động cơ và giảm ma sát tối thiểu.

Sự hiện diện của màu mới khiến chiếc xe trông sang trọng khác biệt so với những chiếc xe tay ga khác

Ngoài việc mang lại sự thoải mái cho người lái, Honda PCX 2019 còn được trang bị với ổ cắm di động, phanh thủy lực với 3 piston.

Với các tùy chọn màu sắc mới, Honda PCX 2019 càng khẳng định thêm vị thế xe tay ga trong phân khúc cao cấp của mình. Bên cạnh đó, người tiêu dùng yêu thích mẫu xe tay ga hạng sang này cũng sẽ có thêm các tùy chọn màu sắc mới theo sở thích riêng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top