Xe Fz150i độ đẹp tuyệt vời với dàn áo CBR250RR đầy ấn tượng

  • 08/01/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Fz150i độ đẹp tuyệt vời với dàn áo CBR250RR đầy ấn tượng dưới đây là bản độ tâm huyết của một biker nước ngoài. Khi khoác lên mình dàn áo của Honda CBR250RR, con xe Fz150i độ đẹp dường như “lột xác”, biến hóa thành một chiếc SportBike thực thụ với vẻ ngoài vô cùng hấp dẫn, mạnh mẽ và đầy bắt mắt.

Đam mê môtô PKL là một trong những đam mê khá tốn kém về vật chất bởi giá cả đắt đỏ của những mẫu xe môtô cao cấp. Nhiều biker chơi xe dù rất mê thích các mẫu xe phân khối lớn vẫn không đủ điều kiện kinh tế để dễ dàng có được một chiếc môtô như mong ước. Cũng vì vậy, nhiều người đã chọn cách biến hóa dàn áo mới cho những chú chiến mã của mình. Phong trào độ dàn áo cho xe trở nên lan rộng cũng vì lẽ đó, và đây là một chiếc xe Fz150i độ dàn áo đúng chất, khi biến hóa hoàn toàn thành một chiếc Honda CBR250RR đầy ấn tượng.

Con xe Fz150i độ dàn áo tuyệt đẹp này thuộc sở hữu của một biker người Indonesia. Chiếc xe độ không khỏi khiến dân chơi xe thán phục bởi từ chiếc Fz150i đời 2012 cũ, đã biến hóa dàn áo thành chiếc Honda CBR250RR mới cứng. Honda CBR250RR thuộc dòng SportBike 250 phân khối mới của Honda và hiện vẫn là một trong những mẫu môtô rất được yêu thích tại đảo quốc này.

Con xe nguyên bản là một chiếc Yamaha Vixion đời 2012, hay còn gọi là Yamaha Fz150i tại thị trường Việt Nam. Sau khi độ dàn áo mới của Honda CBR250RR, thật khó có thể nhận ra đây là chiếc xe Fz150i. Quan sát tổng thể, xe Fz150i độ đẹp nhờ sự hài hòa và mạnh mẽ hơn hẳn nguyên bản của xe.

Đầu xe cũ của chiếc Fz150i độ đẹp được thay mới bằng bộ đầu Sportbike kết hợp đèn pha đôi nổi bật. Các chi tiết nhựa trên xe được độ rất liền lạc, tạo cảm giác như một chiếc xe mới cứng.

Chiếc xe Fz150i độ đẹp được thay mới tay lái bằng tay lái clip-on đậm chất thể thao. Khung sườn deltabox của Yamaha FZ150i càng làm cho bản độ này thêm phần cứng cáp và hầm hố.

Các bộ phận của Fz150i độ như vành, đĩa phanh và ống xả cũng được đổi mới cho phù hợp với phong cách thể thao của con xe độ.

Chiếc xe Fz150i độ đẹp trong bài vẫn giữ nguyên động cơ xy-lanh đơn SOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích 150 cc, sản sinh công suất 14 mã lực. Hiện chưa rõ chi phí độ lại chiếc Yamaha FZ150i đời cũ này.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top