Xe độ độc Z-Triton là chiếc “Tàu-Xe” kết hợp từ xưởng thiết kế Zeltini

  • 26/06/2020
  •  
     
     
5
(2)

Xe độ độc Z-Triton là một sản phẩm có thiết kế vô cùng ấn tượng của xưởng độ Zeltini. Chiếc “Tàu-Xe” này là một sự kết hợp rất ngoạn mục giữa nhà, xe và tàu thủy.

Zeltini là một studio thiết kế có trụ sở tại Latvia. Họ chuyên nghiên cứu nhiều sản phẩm kĩ thuật độc đáo và các dự án thiết kế cao cấp. Xưởng thiết kế này đã hình dung để kết hợp ra một ngôi nhà mini, gắn với 1 chiếc xe có khả năng lội nước. Dựa trên ý tưởng đó Z-Triton ra đời. Đây là một chiếc Xe-Tàu-Cabin rất độc đáo

Z-Triton chiếc xe độ độc nhiều người mơ ước

Bản độ này tuân theo 8 nguyên tắc cốt lõi của Zeltini mà hính thành nên. Các quy tắc này bao gồm: sáng tạo, bền vững, vui vẻ, đạo đức, đổi mới, độc đáo, đẹp và tâm lý. Chính vì thế bản độ mang một diện mạo rất thẫm mỹ và hữu dụng cả đường bộ lẫn đường thủy.

Người ta quen thuộc với câu chuyện về chiếc xe hơi lội nước Amphicar như một truyền thuyết. Nhưng bản độ này không như thế, nó là một xe nhà kéo đúng nghĩa. Nhìn bề ngoài, ta có thể thấy phần bánh trước đồ sộ, hai bánh sau nhỏ và một thùng nhà kéo. Điểm đặc biệt là chỗ nhà kéo này có chức năng như một con thuyền.

Bản độ của gia đình

Chiếc xe được thiết kế với mục đích dành cho chuyến cắm trại 2 người. Xe có khả năng vận hành trên bộ với hình thức đạp. Xe cũng có động cơ để hỗ trợ di chuyển dưới nước.

Ngôi nhà kéo nổi bật như một con tàu nhỏ. Bên trong nhà kéo là đèn trần,các vị trí tiện dụng và bộ điều khiển đi nước.

Khi thay đổi từ vị trí bộ sang đường thủy, chức năng 3 bánh sẽ được khóa lại để phần thùng kéo làm việc. Thùng kéo lúc này sẽ biến thành con tàu động cơ điện 250w. Xe hoàn toàn có thể di chuyển đường thủy lên đến 25 dặm.

Dưới đây là hình ảnh chi tiết và Video về chiếc xe độc đáo Z-Triton:

Phụ tùng Nhật Bản-Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top