Xế cổ BMW độ hàm cá voi không thể đụng hàng tại Hà Nội

  • 20/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc BMW R100 Limited được chủ xe độ lại theo dáng vóc của một chú cá voi trở nên thật sự khác biệt và không thể đụng hàng trên đường phố Hà Nội. Phần thân vỏ xe được thiết kế bằng nhôm với kiểu dáng cá voi giúp xe nổi bật giữa hàng loạt chiếc môtô khác trong sự kiện Day of H.O.G diễn ra ở Hà Nội hôm 18/2.

BMW_1

Lễ hội môtô Day of H.O.G diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18/02 vừa qua đã quy tụ rất nhiều biker cùng những chiếc môtô ấn tượng về góp mặt. Nổi bật trong số đó có thể kể đến chiếc BMW R100 bản giới hạn đã được chủ nhân độ lại phần thân vỏ khá cầu kỳ theo hình dáng của một chú cá voi. Được biết, chiếc xế cổ độ này thuộc sở hữu của một biker có tiếng đất Hà thành.

BMW_2

Chiếc xe độ này đã được chủ nhân độ lại trong khoảng thời gian 1 năm với kiểu dáng Cafe Racer. Phần đầu của xe được thay đổi nhiều nhất với bộ quây làm từ nhôm nguyên chất và được gò thủ công. Sau đó, phần vỏ tiếp tục đem đi đánh bóng và không sơn để ra màu kim loại độc đáo. Thiết kế này được lấy ý tưởng từ những chú cá voi ngoài biển khơi.

BMW_3

Ngoài ra, bình xăng, yên xe hay nhiều chi tiết như phuộc xe, lốp xe, đèn pha, tay lái,… cũng được thay thế mới hoàn toàn.

BMW_4

Vì bộ quây đã che hết phần đầu xe nên đèn pha được lược bỏ. Thay vào đó, một đèn LED nhỏ được lắp đặt ngay ở cùm phanh của xe.

BMW_5

Tay lái được hạ thấp theo đúng kiểu dáng cafe racer. Các nút điều khiển đèn, còi hay xi-nhan mang phong cách hoài cổ.

BMW_6

Yên xe được khâu khá tinh tế với hai đường chỉ vắt chéo. Với kiểu dáng yên này, BMW R100 chỉ phù hợp với một người ngồi.

BMW_7

Phuộc sau của xe được thiết kế lệch về phía bên phải của xe. Pát biển số xe được gắn ngay phía dưới giống như nhiều mẫu Cafe Racer độ khác tại Việt Nam.

BMW

Ống xả ton-sur-ton với bộ quây.

BMW_9

Chủ xe vẫn giữ nguyên phần hệ truyền động. Giá của gói độ này không được tiết lộ. Tuy nhiên, sau khi độ, xe được dùng chủ yếu cho việc trưng bày.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top