Xế độ Cafe Racer CX500 Doc’s Chops hàng cực độc tại Việt Nam

  • 20/04/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe độ mang phong cách Cafe Racer với tên gọi CX500 Doc’s Chop trong bài viết này là hàng cực độc, chỉ có duy nhất 1 chiếc tại Việt Nam và được nhập từ Mỹ.

Honda CX500 được biết đến như một huyền thoại khi là một trong những thành quả nổi bật nhất của hãng xe máy Honda cuối những năm 1970. Chiếc xe nguyên bản được trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch, khởi động điện, truyền động bằng trục khuỷu, động cơ V-Twin.

Chiếc xe sở hữu loại động cơ V-Twin tạo nhiều cảm hứng cho giới độ xe. Bên cạnh Honda CX500 này còn có những dòng như CB550, CB750 cũng theo phong cách Cafe Racer.

Hình ảnh về chiếc Honda CX500 nguyên bản tại châu Âu

Những tay độ xe nước Mỹ đã lên đời Honda CX500 với một bản độ Cafe Racer đầy ấn tượng. Chiếc xe độ được cắt gọt và ráp lại thủ công thành diện mạo mới.

Phần động cơ của xe được giữ nguyên, nhưng có một số chi tiết được thay thế. Bình xăng của CX500 được các tay thợ độ sơn mới lại. Và phần yên cũng được thiết kế mới theo đúng phong cách cổ điển Cafe Racer. Tay lái đưa xuống thấp, cụm đồng hồ điều khiển nhỏ gọn.

Chiếc xe độ CX500 theo phong cách Cafe Racer có động cơ V-twin 493 phân khối làm mát bằng dung dịch, góc nghiêng 80 độ, cho công suất khoảng 50 mã lực, hộp số 5 cấp, cặp ống xả cân đối đặt ở vị trí cao.

Cụm đồng hồ, tay lái, giảm xóc của xe được thay đổi sao cho phù hợp với vóc dáng của một chiếc Cafe Racer. Tay lái của xe được thiết kế theo dạng thắt nút clip-on, ống xả kéo dài về phía sau, chế hòa khí lớn và bình xăng nhôm mới.

Chiếc xe độ Cafe Racer này cũng tối giản các bộ phận không cần thiết. Ở bình xăng, giống như các xe thể thao, phần gần với yên thường được làm lõm vào tạo chỗ bám cho đầu gối khi cần rạp người tăng tốc.

Chiếc Honda CX500 Doc’s Chops duy nhất tại Việt Nam được độ tại Mỹ và nhập về dưới dạng sưu tầm. Không những vậy, chiếc xe độ Cafe Racer này không đơn thuần chỉ để ngắm mà còn có khả năng vận hành rất tốt.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top