Độc đáo bản độ Cafe Racer công nghệ cao thách thức tốc độ

  • 12/10/2016
  •  
     
     
0
(0)

Greaser Garage là xưởng độ của nhà thiết kế danh tiếng Giorgio Pellegrino, vừa cho ra mắt chiếc xe độ full-set đồ chơi công nghệ cao với bộ kit phụ tùng mang tên Buell XB. Đây có thể nói là một chiếc Cafe Racer thách thức tốc độ bởi hiệu suất đáng nể mà bộ kit Buell XB mang lại cho nó.

caferacer-buell-xb12ss-webike-1

Trên thực tế những sản phẩm nâng cấp xe của Buell không phải sinh ra cho dòng Cafe Racer mà nó được sản xuất để nâng cấp những chiếc sport-bike mạnh mẽ. Tuy nhiên gần đây Buell có những thay đổi khá phù hợp với dòng xe cổ điển. Ví như set phụ tùng (bộ kit) nâng cấp XB, XB12SS là điển hình.

caferacer-buell-xb12ss-webike-2

Xưởng Greaser Garage của ông Giorgio Pellegrino đã vận dụng Buell XB một cách hoàn hảo cho chiếc Cafe Racer mới nhất của họ. Chiếc xe đã làm họ tốn 1 năm để thiết kế tùy chỉnh và kết hợp nó với Buell XB.

Khi áp dụng set phụ tùng Buell XB vào chiếc Cafe Racer nó đã kéo theo 1 loạt thay đổi về cỡ bánh, khung phụ và những phần tiếp xúc của động cơ với sườn xe.

caferacer-buell-xb12ss-webike-3

Phần động cơ được tùy chỉnh mới hoàn toàn nhờ vào 1 chuyên gia của Buell, anh Pierluigi Alghisi (thuộc những tay độ máy hàng đầu Ý). Loạt thay đổi theo sau đáng chú ý nhất là phuộc trước Kawasaki ZX10R, phuộc sau monoshock được làm thủ công và một gắp sau tự chế phù hợp với bánh xe Ducati Monster sử dụng lốp Avon.

caferacer-buell-xb12ss-webike-4

Các kỹ sư đã thiết kế hẳn 1 bộ ống dẫn không khí làm mát riêng cho bản độ này bằng hợp kim siêu cứng. Phần sườn xe được gia cố bằng aluminum và tạo dáng cafe racer bằng một bình xăng giả cũng được gò bằng nhôm aluminum.

caferacer-buell-xb12ss-webike-5

Chiếc xe hoàn thành trong hình dáng mang phong cách Robotic và sức mạnh động cơ của 1 chiếc sportbike dùng để đua chuyên dụng. Các kỹ sư đã quyết định không sơn nó mà sử dụng những decal để dáng nó theo phong cách xe đua thể thức F1.

caferacer-buell-xb12ss-webike-6

Đây là danh sách độ chế từ bộ kit phụ tùng Buell XB:

caferacer-buell-xb12ss-webike-7

Webike.vn

Ảnh: Mik, Return Of The Cafe Racer

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top