Wave 125 độ kiểng chất với dàn chân siêu nhẹ trên đất Thái

  • 20/11/2018
  •  
     
     
0
(0)

Dưới đây là những hình ảnh về con Wave 125 độ siêu chất với dàn chân siêu nhẹ đến từ đất nước Thái Lan. Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc Wave 125 độ kiểng chất lượng đẳng cấp này.

Wave 125 là một trong những dòng xe được người tiêu dùng tại Đông Nam Á yêu thích ưa chuộng. Ở Việt Nam, dòng xe này có tên gọi Future 125. Wave 125 không chỉ đơn thuần là mẫu xe số phổ thông làm phương tiện di chuyển hàng ngày. Đây còn là mẫu xe rất được các biker yêu thích độ xe quan tâm và ưa chuộng. Và bản độ Wave 125 chất lượng dưới đây là một ví dụ điển hình.

Nhìn qua tổng thể, chiếc Wave 125 độ kiểng chất lượng này được khoác lên mình dàn áo mang màu trắng tinh, thể hiện sự sang trong và tinh tế. Kết hợp với dàn áo chất là những món đồ chơi xe máy độ kiểng có giá trị được trang bị lên xe một cách thẩm mỹ. Với những món đồ chơi này, chiếc xe Wave 125 độ kiểng trở nên đẹp hơn, và hiệu năng của xe cũng được nâng cao.

Phần mặt nạ của chiếc Wave 125 độ này được ốp Carbon Fiber cực đẹp và đẳng cấp.

Dàn chân chiếc xe độ là chi tiết nổi bật nhất với niềng nhôm Yoko đầy hấp dẫn mang gam màu xanh dương bắt mắt. Việc gắn niềng nhôm giúp chiếc xe giảm trọng lượng xuống đáng kể để tăng gia tốc tốt hơn. Hệ thống phanh của xe được nâng cấp với đĩa phay kiểu kết hợp cùng Nissin 4 pis qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC gia công từ máy cho độ chính xác cực cao. Đi kèm đó là dây dầu Earl’s với đầu nối 90 độ.

Đĩa tải vàng của xe được gắn kết hợp với sợi sên màu xanh lá đến từ hãng Osaki, giảm xóc sau YSS bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như đem lại cái nhìn cứng cáp cho xe với lò xo và ty phuộc có kích thước lớn hơn zin.

Ống xả pô zin của con Wave 125 độ kiểng trở nên chất lượng và đẳng cấp hơn hẳn với ốp Titan đầy quyến rũ.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top