Cận cảnh chiếc Wave độ kiểng nhẹ nhàng mà ấn tượng khoe dáng bên bờ biển Vũng Tàu

  • 07/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Wave độ dưới đây thuộc dòng xe số phổ thông Honda Wave. Tuy chỉ là một chiếc xe số thông thường nhưng chiếc xe độ này lại để lại khá nhiều ấn tượng đối với người ngắm nhờ dáng vẻ cuốn hút của nó.

Honda Wave được biết đến là dòng xe số rất được người dùng Việt ưa chuộng trong suốt nhiều năm qua. Cho đến hiện tại, mẫu xe này cũng đã được khá nhiều tay chơi xe thực hiện các bản độ và nâng cấp ấn tượng, giúp xe hiện đại và nổi bật hơn.

Chiếc Wave độ kiểng trong bài viết này thuộc sở hữu của một biker tại Vũng Tàu. Tuy chỉ độ kiểng nhẹ nhàng nhưng chiếc Wave vẫn để lại ấn tượng trong mắt người ngắm. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng chiếc Wave độ khoe dáng bên bờ biển Vũng Tàu này.

Về chiếc Wave độ này, có thể kể đến các chi tiết như xe được trang bị đồng hồ Koso Rx2n và chế bợ cổ ôm liền đồng hồ một cách thật hoàn hảo. Bên cạnh đó, cặp gù tay lái Titan được phay các góc cạnh nhìn khá hài hòa và bắt mắt.

Chiếc Wave độ còn được trang bị thêm cùm tăng tốc Domino đẳng cắp kết hợp ống dây dẫn ga CNC cùng thương hiệu, giúp cho hành trình dây ga của xe ngắn hơn nhằm mục đích hỗ trợ xe có thể tăng tốc nhanh hơn.

Đĩa Galfer KTM được chủ xe gắn vào dùm trước của chiếc Wave độ một cách gián tiếp thông qua một thớ lòng được làm bằng chất liệu CNC. Điểm nhấn nằm ở bộ ốc Proti màu sắc xanh tím đầy bắt mắt.

Chiếc xe độ còn trở nên đẳng cấp hơn khi sở hữu heo dầu Brembo Logo lớn 2 pis đối xứng được bắt vào vỏ phuộc thông qua một pát CNC.

Con Wave độ còn có phuộc Ohlins sau xuất xứ từ Thụy Điển nhưng đa phần các sản phẩm dành cho PKN và xe phổ thông thì được gia công trực tiếp tại Thái Lan là chính.

Thêm một điểm nổi bật đáng chú ý trên chiếc Wave độ kiểng đẹp này là phụ kiện niềng nhôm Excel giúp tăng thêm cho chiếc xe độ sự sắc nét về mặt thẩm mỹ khi so với nguyên bản niềng sắt.

Trên đây là một chiếc Wave độ đẹp đến từ dân chơi độ xe nước nhà. Chắc hẳn rằng sẽ còn rất nhiều bản độ xe máy đẹp tại Việt Nam chúng ta.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top