Vẻ đẹp hầm hố của chiếc Tracker R nineT thiết kế theo thanh kẹo socola Snicker

  • 15/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Nhiều chiếc xe độ đẹp mắt có ý tưởng từ những tay thiết kế xe chuyên nghiệp nhưng cũng có những chiếc xe độc đáo ra đời chỉ vì một hình ảnh bất chợt nào đó. Một ví dụ cho điều này chính là chiếc Tracker BMW mà bạn sắp thấy, nó được thiết kế dựa trên một thanh kẹo socola Snicker nổi tiếng.

RnineT-Cafercaer-snicker-webike-1

Chiếc xe thuộc sở hữu của tay độ Chun đến từ xưởng độ Onehandmade Customs. Ý tưởng thiết kế chiếc xe được đưa ra dựa trên màu sắc và trang trí của thanh kẹo Socola nổi tiếng Snicker.

RnineT-Cafercaer-snicker-webike-2

Khi người ta hỏi Chun tại sao anh lại chọn thiết kế của Snicker Chocola cho chiếc xe của mình, Chun trả lời đơn giản rằng: “tôi thích ăn kẹo socola Snicker với đậu phộng và caramel nên tôi xây dựng chiếc xe theo thứ mà tôi thích nhất”.

RnineT-Cafercaer-snicker-webike-3

Ngay khi bắt đầu Chun đã quyết định màu sơn cho xe là màu Nâu Candy (chuẩn màu giống hết trên bao bì của thanh socola Snicker. Tiếp theo đó chiếc xe được thiết kế bám trên hai điểm chính là một bình xăng to hầm hố và một dan đèn nằm ẩn trong đuôi xe.

RnineT-Cafercaer-snicker-webike-4

Như thiết kế, Chun gò thủ công một bình xăng bằng Aluminum to bản với hai điểm nhấn. Thứ nhất anh cho tích hợp một đồng hồ đo độc đáo từ Motogadget nằm ngang bình xăng. Thứ hai là một cái nắp bình xăng vô cùng sắc xảo cũng được hoàn thiện thủ công.

RnineT-Cafercaer-snicker-webike-5

Sau hai lần thay đổi thiết kế đèn LED hậu, Chun đã tạo ra một bộ đèn há độc đáo khi tắt đi sẽ biến mất hoàn toàn sau đuổi xe. Loạt đèn LED này được mắc ẩn bên trong phần fender và gù đuôi xe. Riêng đèn trước anh sử dụng mẫu đèn sương mù H3 siêu sáng.

RnineT-Cafercaer-snicker-webike-6

Một loạt những bộ phận chính phụ giúp xe trông hầm hố phải kể đến chính là: ghi-đông loại cao, tay nắm Motogadget, bộ chuyển tín hiệu của Brembo, bàn đạp MX-style của MS Pro và một bộ bánh gai khủng Pirelli Scorpion Rally.

RnineT-Cafercaer-snicker-webike-7

Động cơ được xử lý tăng suất bằng cách làm sạch và hoạt động kết hợp với hệ lọc gió K&N và bộ ống xả chính hãng của GPR.

RnineT-Cafercaer-snicker-webike-8

Chiếc xe thành công nhưng có vẻ Chun không vừa ý lắm về khung sườn nhưng đông cơ lại khá bốc và hơn hết là chiếc xe đã có màu Nâu Candy và những đường viền vàng y như socola Snicker mà Chun thích.

Webike.vn

Ảnh: JL Photography từ Bike Exif

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top