Honda BEAT 2019 được bổ sung thêm tùy chọn màu sắc mới

  • 02/04/2019
  •  
     
     
0
(0)

Honda BEAT 2019 đã được Honda Phillippines bổ sung thêm tùy chọn màu sắc mới. Với những màu mới được bổ sung, Honda BEAT 2019 càng chứng tỏ được vị thế của mình tại thị trường Philippines.

Honda BEAT 2019 đi kèm với nhiều màu sắc tùy chọn

Những màu này gồm đen Street Stripe Black, đen mờ Matte Black, cam Nitric Orange, xám Street Anchor Grey, trắng Streer Ross White, đỏ Valiant Red, và xanh Vivid Blue.

Bên cạnh màu sắc mới, Honda BEAT 2019 đi kèm với Hệ thống phanh kết hợp (CBS) giúp cân bằng tối ưu sức mạnh phanh bánh trước và sau, đặc biệt là trong trường hợp dừng khẩn cấp. Mẫu xe này cũng đi kèm với Hệ thống tắt máy tạm thời (ISS) với Hệ thống khởi động ACG, tự động tắt động cơ sau khi đứng yên trong ba giây. Đơn giản là người dùng chỉ cần vặn ga và chiếc xe sẽ tự động bật lại. Điều này giúp ngăn ngừa lãng phí nhiên liệu.

Tùy chọn màu phong phú nhằm hướng tới đối tượng trẻ tuổi

BEAT 2019 được cung cấp nhiên liệu bởi hệ thống phun nhiên liệu (PGM-Fi) và công nghệ động cơ thông minh (eSP) cung cấp lượng nhiên liệu và không khí chính xác cho công suất động cơ hiệu quả với lượng khí thải thấp. Điều này được kết hợp với hộp số biến thiên CVT để cung cấp năng lượng trơn tru hơn cho xe. Những tính năng này giúp mẫu Honda BeAT đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu 63 km/lít.

Mẫu xe tay ga này được thiết kế với khoang cốp rộng rãi 11 lít, bảng đồng hồ bán kỹ thuật số. Ngoài ra, đèn pha lớn hơn của xe được trang bị tính năng tự động bật đèn pha (AHO) với nhiều đèn phản chiếu để chiếu sáng rộng hơn vào ban đêm.

Honda BEAT 2019 thêm nhiều tùy chọn màu mới, đa dạng tùy chọn cho khách hàng

Động cơ Honda BEeAT 2019 với hộp số tự động, có sự hỗ trợ của V-Belt, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, dung tích 108.2 cc, xi-lanh đơn, 4 thì, sản sinh công suất tối đa 6,48 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,21 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top