Honda PCX 2018 độ với chi phí hàng trăm triệu đồng của biker Sài Gòn

  • 10/09/2018
  •  
     
     
0
(0)

Để tạo nên sự phá cách cho chiếc tay ga Honda PCX 150 2018 tuy mới nhưng mà cũ của mình, một tay độ xe ở Sài Gòn đã lột xác chiếc PCX theo một phong cách vô cùng ấn tượng.

Thiết kế và tính năng của mẫu xe tay ga Honda PCX 2018 đã thay đổi khá nhiều so với trước, khiến dòng xe này bỗng trở nên hot lại sau nhiều năm. Và để tạo nên sự phá cách cho chiếc tay ga của mình, một tay độ xe ở Sài Gòn đã lột xác chiếc PCX độ theo một phong cách vô cùng ấn tượng.

Khoác cho mình bộ cánh đen nhám vô cùng lịch lãm rất phù hợp với kiểu dáng và thiết kế của một chiếc maxi scooter – ngoài ra chủ xe còn tinh tế thiết kế lại dàn ghi đông cho chiếc Honda PCX 2018 độ khủng này không thua kém gì các chiếc xe phân khối lớn khác hiện nay.

Món đồ chơi đầu tiên cho xe là cùm tay thắng Brembo RCS Corsa Corta là phiên bản nâng cấp đời tiếp theo của mẫu RCS 19 ra đời vào khoảng đầu năm 2018 – đi kèm cùng bình dầu rời Brembo màu xám khối và ống dầu đỏ trong suốt nhìn rất ảo diệu. Pat giữ dây dầu cũng được làm bằng chất liệu Titan với khả năng chịu nặng tốt hơn.

Tay lái của xe cũng đã được độ lại với chất liệu cảbon nhẹ nhàng hơn. Trên bình dầu Brembo ta sẽ thấy thêm nắp bình dầu được ngoài chất liệu CNC ra thì phần logo Brembo được làm bằng sợi Carbon, chình vì lẽ đó các mẫu nắp này thường có giá bán khá cao trên thị trường.

Trên chiếc xe tay ga Honda cỡ lớn này, chủ xe đã trang bị bao tay Spider góc cạnh hơn thương hiệu hơn mà còn rất bám tay và êm ái. Trang bị cùm tay côn TWM một món đồ chơi cao cấp đến từ Ý được khá nhiều dân chơi xe côn sử dụng – tích hợp với đó là khả năng chống gãy và phần tay có rãnh cho gió lùa qua mang tính khí động học.

Ở phía dàn chân trước ta sẽ thấy các thương hiệu đồ chơi như dây dầu Earl’s cùng chiếc đĩa thắng Braketech – Ngoài ra ta chủ nhân của chiếc xe còn trang bị cho nó heo dầu Brembo 4 pis đối xứng được bắt vào hệ thống treo thông qua một pat heo được CNC đẹp mắt và vô cùng chuẩn xác.

Trang bị cho hệ thống treo sau một cặp phuộc YSS kết hợp cùng bình dầu rời xuất xứ từ Thái Lan – ống xả zin được bỏ đi thay vào đó là pô Granturismo là dòng pô độ nổi tiếng của hãng pô Ý Leovince cho âm thanh chắc chắn và giúp cho chiếc xe tay ga này tăng thêm sức mạnh.

PCX hướng đến khách hàng nam giới trung niên muốn có một mẫu xe thiết kế nam tính, di chuyển thuận tiện khi đi cùng gia đình – chính vì vậy việc độ lại chiếc xe với hàng loạt đồ chơi giúp nó trẻ trung và năng động hơn. Giá xe Honda PCX 150 tại Việt Nam là 70,5 triệu đồng, nhưng chiếc xe trong bài viết này được độ đồ chơi còn cao hơn cả giá mua xe.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top