Valentino Rossi cho rằng mình giải nghệ đối thủ sẽ vui mừng

  • 12/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Siêu sao kì cựu của thế giới MotoGP đã trải lòng về cuộc sống hiện tại và những dự định của anh trong vài năm kế tiếp…

Không chỉ là một trong những tay đua thành công nhất trong lịch sử MotoGP với 9 danh hiệu (115 chiến thắng), Valentino Rossi còn trở nên đặc biệt hơn bởi sự hâm mộ to lớn mà anh nhận được tự người hâm mộ. Trong mọi chặng đua ở MotoGP, các cổ động viên của The Doctor luôn tập hợp nhau lại thành những “Cộng đồng vàng” phủ kín các khán đài. Điều này thậm chí đã trở thành một nét đặc trưng của giải đua xe motor danh giá nhất hành tinh trong nhiều năm qua.

Về phần mình, bản thân Rossi nói rằng anh cũng không thực sự biết rõ tại sao mình lại được sự cổ vũ to lớn đến như vậy: “Tôi cũng không biết vì sao mình có được nhiều người hâm mộ. Có thể là do một số yếu tố như sự nghiệp của tôi đã bắt đầu từ rất lâu và tôi đã có được nhiều thành công”.

Tuy nhiên ở tuổi 39, thời gian thi đấu chuyên nghiệp của tay đua mang số 46 cũng không còn nhiều. Khi mà hợp đồng của Rossi với Movistar Yamaha sẽ hết hạn vào cuối năm 2018, thì đến nay anh vẫn chưa chắc chắn liệu mình có tiếp tục đua nữa hay không. Valentino Rossi nói: “Một khi tôi giải nghệ, một số đối thủ sẽ cảm thấy vui vẻ (cười). Nhưng sau đó có thể tôi sẽ tham gia vào các cuộc đua ô tô, ví dụ như Le Mans 24h…”.

Với cuộc sống bên ngoài, The Doctor thổ lộ anh đang độc thân vì không có nhiều thời gian rảnh rỗi cũng như muốn tập trung vào việc thi đấu. Rossi cũng nói ‘tình yêu’ duy nhất hiện nay của anh là với chiếc xe motor.

Webike.vn

Thei iker/Thethaotocdo

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top