Marquez có đáng bị truất quyền thi đấu tại MotoGP 2018?

  • 12/04/2018
  •  
     
     
0
(0)

Huyền thoại lừng danh của MotoGP đã chia sẻ ý kiến cá nhân về những gì mà Marquez đã thể hiện trong cuộc đua chính ở Rio Hondo.

Sau Grand Prix Argentina, đã có một cuộc tranh cãi lớn về cách thi đấu của Marc Marquez. Trong đó có không ít người cho rằng nhà đương kim vô địch đã đua quá ‘gay gắt’. Thậm chí Valentino Rossi, người đã bị ngã sau va chạm với Marquez còn cho rằng tay đua mang số 93 đã cố tình hất ngã anh.

Tuy vậy, huyền thoại MotoGP Giacomo Agostini lại tỏ ra ‘cảm thông’ về cuộc đua của Marquez vừa qua. Ông nói: “Marquez đã ‘ngu ngốc’, tôi nói với tư cách một người bạn. Cậu ấy như muốn ‘nuốt chửng’ tất cả các đối thủ, Marquez có thể đợi thêm một vài góc và vượt qua họ một cách tốt hơn. Nhưng cậu ấy lại vượt ở những nơi nhạy cảm. Tôi không muốn bảo vệ Marquez, nhưng bạn cũng phải nhìn thấy tình hình khi đó. Với sự căng thẳng, cậu ấy không thể kiểm soát mọi việc như khi bình thường”.

Ông Agostini cũng bình luận về việc Marquez sang khu kĩ thuật của Valentino Rossi để xin lỗi: “Marquez đã làm sai và đi xin lỗi, mặc dù lời xin lỗi của cậu ấy đã không được chấp nhận. Nếu Marquez đợi thêm 20 phút hoặc nửa giờ, có lẽ mọi người sẽ bình tĩnh hơn. Sự việc này xảy ra rồi và chúng ta không nên đào sâu hơn về nó nữa”.

Cựu tay đua 75 tuổi kết luận vấn đề: “Marquez không đáng bị truất quyền thi đấu. Cậu ấy đã phải nhận những án phạt tại Argentina rồi. Điều này là áp dụng cho tất cả tay đua. Tôi đang nghĩ về (Andrea) Iannone, người cũng đã làm (Andrea) Dovizioso bị ngã cách đây hai năm tại Argentina nhưng không bị phạt nặng. Vì thế trường hợp của Marquez cũng nên tương tự”.

Webike.vn

Theo iker

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top