Top 5 mẫu xe ý tưởng độc đáo của tương lai

  • 29/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Tất cả những ý tưởng táo bạo mà các kỹ sư thể hiện trên những mẫu xe Concept đã tạo nên tiền đề cho sự phát triển vượt bật của công nghệ xe máy ngày nay. Cùng Webike Việt Nam điểm qua những mẫu xe nằm giữa ranh giới của “ý tưởng” và “viễn tưởng” từ các thương hiệu xe hàng đầu thế giới.

concept-motorcycles-webike-1

1. Alternative Motorrad Concept – PORSCHE

Thương hiệu xe hơi hạng sang PORSCHE có thể nói là một người bạn đồng hành về mặt kỹ thuật của ông trùm Cruiser Harley-Davidson. Thương hiệu này cũng là đối tác cao cấp của các tay đua VR1000 và là cha đẻ của động cơ V-ROD huyền thoại. Chính vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên khi họ cho ra một bản xe Concept mang dáng vóc của một chiếc Cruiser tương lai như vậy. Chiếc  Alternative Motorrad Concept này hội đủ tất cả những yếu tố hiện đại nhất của một chiếc xe công nghệ cao.

concept-motorcycles-webike-a-1

2. Amir Glinik – FERRARI

Amir Glinik cũng là tên của nhà thiết kế tài ba từ thương hiệu xe hơi thế thao nổi tiếng Ferrari. Ông luôn có ý tưởng rằng, với những công nghệ động cơ thể thao tiến tiến nhất mà Ferrari đang sở hữu liệu có thể dùng để tạo ra một chiếc xe máy cao cấp hay không. Trên ý tưởng đó bằng phương pháp 3D giả lập, Amir đã cho ra đời một mẫu Concept vô cùng ấn tượng với những sức mạnh đầy đủ của một chiếc xe thể thao tiến tiến nhất. Hy vọng với ý tưởng này thế giới sẽ đón nhận những siêu xe môtô PKL của Ferrari ra đời.

 

concept-motorcycles-webike-a-2

3. Lamborghini Design – LAMBORGHINI

Từ 1980 bộ phận thiết kế của Lamborghini đã cho ra những ý tưởng giữa ranh giới Thực và Ảo cho những mẫu xe của mình. Chiếc siêu môtô Concept này cũng không ngoại lệ. Chiếc xe là sự sáng tạo từ các chuyên gia khung sườn, động cơ và khí động học của Lamborghini cùng nhau xây dựng. Tuy chưa có nhiều thông tin về chiếc xe, nhưng có thể đây là sản phẩm hội đủ những tiêu chuẩn chỉ có trên lý thuyết của một chiếc xe máy thực tế.

concept-motorcycles-webike-a-3

4. Lotus C-01 – LOTUS

LOTUS là thương hiệu được sỡ hữu bởi hãng xe hơi Malaysia Proton, được cấp quyền sỡ hữu tên qua hãng ô tô Đức Kodewa. Thực chất Lotus đã có nhiều mẫu siêu mô tô điện đáng nể trên thị trường và đây là một trong những mẫu Concept vượt ngoài sức tưởng tượng của giới chơi xe trên khắp thế giới. Thông tin duy nhất được tiết lộ đó chính là chiếc xe sẽ có giá 137 ngàn đô la Mỹ khi nó được sản xuất.

concept-motorcycles-webike-a-4

5. Lauge Jensen ‘Viking’ – LAUGE JENSEN

Chiếc xe là thiết kế độc đáo của hãng xe Đan Mạch Lauge Jensen. Chiếc xe được thiết kế bởi kỹ sư Henrik Fisker. Có thể nói đây là bản Concept xe máy thực tế nhất trong top 5 này. Chiếc xe ngoài việc được sử dụng động cơ T-win của HD nó còn được trang bị những công nghệ hiện đại được áp dụng vào tính năng điều khiển xe. Chiếc xe được tính toán chi phí cho giá bán 50 ngàn đô la Mỹ. Chắc hẳn đây sẽ là mẫu xe tiềm năng lớn.

concept-motorcycles-webike-a-5

webie.vn

theo BIKEEXIF

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top