Top 5 chiếc Honda Winner 150 độ đẹp Hot nhất tuần qua

  • 17/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chỉ sau 1 tuần ra mắt, cuộc thi “Độ WINNER – So cá tính” đã thu hút gần 100 mẫu xe độ từ khắp cả nước, trong đó nổi lên 5 mẫu xe Honda Winner 150 độ được đánh giá là có phong cách độ cá tính nhất. Hãy cùng Webike.vn điểm qua những chiếc Winner 150 độ ấn tượng nhất này.

Đen là tông màu chủ đạo tạo nên sức hút kì lạ cho mẫu WINNER 150 của biker Ngô Minh Hậu – chàng trai 9x, admin CLB WINNER 150 Đà Nẵng. Sắc đen huyền bí khơi dậy trí tò mò của người đối diện mỗi khi “chiến mã” tiến lại gần. Đặc biệt, bạn sẽ phải “trầm trồ” bởi cây bô Akarapovic đình đám mà dân chơi xe nào cũng khát khao sở hữu..

Top 5 chiếc Honda Winner 150 độ đẹp Hot nhất tuần qua

Bộ tem xe “Trùm Top 1” của cô nàng Vũ Giang kết hợp với cặp lốp gai địa hình đúng chất phượt, mẫu WINNER 150 toát lên vẻ hầm hồ khiến dân mê xe không thể rời mắt. Sức mạnh và đầy cuốn hút, “Trùm Top 1” xứng đáng nằm trong top 5 mẫu xe chất nhất trong cuộc thi đến thời điểm hiện tại.

Top 5 chiếc Honda Winner 150 độ đẹp Hot nhất tuần qua

Đây là chiếc xe “hot” nhất tuần đầu với hơn 1.000 lượt bình chọn. Điều gì đã làm nên sức hút khủng khiếp của mẫu WINNER 150 này? “Cặp mắt” vàng rực sáng quắc nổi bật trên tông màu đỏ tươi đầy sức trẻ hay chiếc Pô xe ngầu mạnh mẽ, phá cách. Tất cả đã tạo nên một tổng thể mang đậm dấu ấn biker Nguyễn Phước Đại. Đèn trợ sáng C6, mũi chắn gió, xi nhan, chóa đèn vàng, pô độ sơn carbon… đó là những chi tiết độ tiêu biểu trong mẫu xe đã giành chiếc đồng hồ G-shock GA-100CG đầu tiên của cuộc thi.

Top 5 chiếc Honda Winner 150 độ đẹp Hot nhất tuần qua

Anh Trần Văn Như – thí sinh tham dự cuộc thi cho biết “Tôi là nhân viên bán hàng trực tiếp tại HEAD của Honda vì vậy được tiếp xúc với nhiều công nghệ cũng như các phong cách độ xe của khách hàng, ngoài ra cũng có nhiều cơ hội để lái thử xe côn của các hãng khác, ví dụ như Yamaha Exiter 150, Suzuki Sonic. Nhưng không gì có thể so sánh với Winner với bộ 6 số, tăng tốc dễ dàng, vận hành êm ái, cơ chế sang số nhẹ nhàng.”

Top 5 chiếc Honda Winner 150 độ đẹp Hot nhất tuần qua

WINNER phiên bản cá mập thực sự đang là trào lưu trong cộng đồng WINNER 150. Và “chiến binh” cá mập đỏ của anh chàng Nguyễn Văn Minh không nằm ngoài cơn sốt đó. Vẻ ngoài hầm hồ cùng gam màu nóng bỏng đốt mắt người nhìn, mẫu WINNER 150 này đang là tên tuổi đáng gờm khiến các đối thủ khác phải dè chừng.

43

Đây là 5 chủ nhân của 5 mẫu xe độ đang tạo được sự chú ý lớn trong cuộc thi “Độ WINNER – So cá tính”. Diễn ra từ 08/02 – 22/03, “Độ WINNER, so cá tính” là cuộc thi ảnh về những chiếc xe “độ kiểng” (độ hình thức bên ngoài) lớn nhất trong năm do Honda Việt Nam tổ chức dành cho những người sở hữu hoặc yêu mến chiếc xe côn tay Honda WINNER 150. Người đạt giải nhất trong cuộc thi sẽ giành được chiếc vé duy nhất tham dự vòng đua MotorGP tại Nhật Bản vào ngày 15/10/2017. Ngoài ra, cuộc thi còn có rất nhiều các giải thưởng hấp dẫn khác như: Máy ảnh Canon PowerShot G3 X, máy ảnh Go Pro Hero 5 Black, voucher mua sản phẩm/sử dụng dịch vụ tại HEAD Honda trên toàn quốc,…

Đặc biệt, mỗi tuần sẽ có 3 giải thưởng cho 3 mẫu xe có số lượt thích cao nhất bao gồm: Đồng hồ G-shock GA-100CG, tai nghe Beats EP, loa Bluetooth Sony SRS-XB2. Trong thời gian diễn ra cuộc thi, Honda Việt Nam sẽ tổ chức 4 sự kiện đồng hành tại các thành phố: Hà Nội (19/02), Đà Nẵng (26/02), TP. Hồ Chí Minh (04/3), Tiền Giang (05/03). Top 20 tác phẩm xuất sắc nhất (10 tác phẩm được bình chọn nhiều nhất và 10 tác phẩm do Ban Giám khảo lựa chọn) sẽ góp mặt tại sự kiện đặc biệt của WINNER tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 8/4.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top