Winner 150 độ kiểng đơn giản mà cuốn hút của biker Bến Tre

  • 30/05/2018
  •  
     
     
3.5
(4)

Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá một chiếc Winner 150 độ kiểng của một biker Bến Tre. Chiếc xe độ tuy đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp táo bạo và sự cuốn hút kì lạ.

Honda Winner 150 ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi phát triển mạnh về cả doanh số lẫn các hội club chơi xe. Nhiều biker không ngừng nâng cấp và độ những chiếc Winner 150 của mình nhằm thể hiện cá tính hay nâng cao hoạt động của xe. Đây là một chiếc Winner 150 độ kiểng đơn giản mà độc đáo, cuốn hút tại xứ dừa Bến Tre.

Chiếc Winner 150 độ mang vẻ đẹp đơn giản nhưng thanh thoát, một vẻ đẹp khiến cho người ngắm cảm giác được sự tinh tế và hài hòa giữa các chi tiết trên xe. Cùng ngắm tổng thể, có thể thấy chiếc xe độ này được khoác cho mình bộ cánh tinh tế đầy nổi bật với phong cách lấy từ mẫu nón AGV. Bên cạnh đó là những món đồ chơi giản đơn có tên tuổi làm tăng sự đẳng cấp & giá trị cho xe.

Chiếc Winner 150 độ của biker Bến Trê trở nên độc lạ bởi biển số trước Titanium mang phong cách Indo nổi bật và đang là xu hướng.

Dàn chân của chiếc xe Winner 150 độ này được giữ nguyên thủy với cặp mâm zin, kết hợp tạo điểm nhấn bằng tone màu bạc. Bên cạnh đó, hệ thống phanh của xe cũng đã được chủ xe nâng cấp mới có thẩm mỹ hơn với đĩa Galfer kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn đi kèm dây dầu Morin.

Lốc máy của xe Winner 150 độ này được tạo điểm nhấn bằng ốc mâm lửa mang đường nét thiết kế đầy sắc sảo.

Phuộc Racing boy bình dầu rời với lò xo phuộc màu tím cực đẹp. Đây là phiên bản đặc biệt của phuộc Racing boy, cho độ nhún êm ái mà độ cứng cáp thì không chê vào đâu được.

Sợi sên vàng cực đẹp và óng ánh làm nên điểm nhấn ấn tượng cho chiếc xe côn tay thể thao Underbone Honda Winner 150 này.

Hệ thống phanh sau của xe trở nên tốt hơn hẳn khi được nâng cấp đồng bộ như bánh lái trước với đĩa Galfer kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn quay ngược được cố định bằng pas nhôm CNC đi kèm dây dầu Morin.

Ống xả Sonic mang thiết kế nhỏ gọn giúp xe thon thả hơn. Bên cạnh đó, chiếc pô xe Sonic này còn mang đến âm thanh tê tái đầy uy lực cho chiếc xế độ.

Bạn đọc cảm thấy sao về bản độ kiểng Winner 150 cực chất của một biker đến từ xứ dừa Bến Tre này? Chắc hẳn Honda Winner 150 sẽ còn có những bản độ chất lượng hơn nữa trong thời gian tới, bởi dòng xe này đang ngày càng được dân chơi ưa chuộng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3.5 / 5. Số bình chọn: 4

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top