Top 10 xe độ đáng để bạn tham khảo cho năm mới 2021

  • 30/12/2020
  •  
     
     
3
(2)

Xe là niềm đam mê của hầu hết người yêu xe trên thế giới, mặc dù  ở một số quốc gia việc độ xe là bất hợp pháp. Nhưng dù độ xe chỉ để “trưng bày” thì bạn cũng nên tham khảo 10 mẫu xe độ rất được giới biker yêu thích sau đây.

Honda CB Seven-Fifty từ xưởng Unik Edition

Bản độ được thực hiện bởi hai tay độ Bồ Đào Nha, Tiago Gonçalves và Luis Gonçalves trên phôi độ Honda CB Seven-Fifty (Nighthawk) 1996.

Ural coffee cart sở hữu bởi công ty Gasoline Motor

Sự phối hợp của hai tay độ Aussie legends Jason Leppa và Sean Taylor đã biến sở thích của một barista (pha chế cafe chuyên nghiệp) và một biker hợp thành một bản độ sidecar đỉnh cao.

Honda NX650 độ bởi xưởng Vagabund

Hai tay độ người Áo, Paul Brauchart và Philipp Rabl đã thực hiện bản độ này với niềm yêu thích massive bike (xe cồng kềnh) tột đỉnh của họ.

BMW K75 từ xưởng Matteucci Garage

Honda CX500 đã được tay độ của đất nước bánh Pizza sử dụng làm phôi độ cho bản độ sinh động này – anh tên là Marco Matteucci.

Honda CBX1000 thuộc xưởng WiMoto

Tay độ Wido Veldkamp của xưởng WiMoto đã dựa trên bản thiết kế 3d từ SolidWorks 3D và phần mềm của Tony Foale để hoàn thành ý tưởng của một khách hàng.

Ducati Multistrada từ xưởng độ North East Custom

Như tên bản độ, xe có phôi độ từ chiếc Ducati Multistrada đời đầu bởi hai anh em tay độ Diego và Riccardo Coppiello. Chiếc xe thể hiện sự hoan dã trong phong cách của hai anh em này.

Harley XR338 concept thiết kế bởi studio Engines Engineering

Xưởng thiết kế Studio Engines Engineering đã dùng 2 phôi độ Benelli 302S và Harley XR338 làm cơ sở cho bản concept này.

BMW R nineT độ bởi Zillers Garage (xem thêm)

BMW R nineT được độ giống như chiếc máy bay thả bom B52 thu nhỏ. Đây là công trình tuyệt vời của Zillers Garage – một xưởng độ từ Nga.

Bản độ BMW race bike của tay độ Scott Kolb

Bản độ này là một tập hợp của rất nhiều bộ phận “hịn” mà bất cứ tay chơi nào cũng mong ước: Khung thép 4130 chromoly tube, động cơ đua 82 hp big-valve R90/6, bộ kit đua từ Chris Hodgson’s CC Products, phuộc Öhlins R&T… và nhiều thứ khác.

Xe mô tô điện Switch eScrambler của Kiwi entrepreneur Matthew Waddick

Với bản độ này bất cứ tay độ nào cũng sẽ phân vân đây là xe chạy xăng hay chạy điện, đây chính là ý đồ của xưởng Kiwi entrepreneur Matthew Waddick. Tuy nhiên với cái tên “eScrambler” chắc hẳn bạn đã dễ dàng đón ra.

tổng hợp

 

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top