Tham khảo bản độ cho mẫu tay côn “hạng ruồi” Honda MSX 125

  • 10/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda MSX 125 là dòng xe minibike rất phổ biến hiện nay, với lợi thế ngoại hình nhỏ gọn để mô phỏng theo hình ảnh một chiếc Naked Bike hầm hố

Chưa dừng lại ở vẻ đẹp nguyên thủy, dòng xe này đã chạm trái tim của hàng loạt biker và chiếc MSX 125 độ kiểng dưới đây đến từ Thái Lan. Honda MSX 125 độ mang vẻ đẹp ‘ảo diệu’ với dàn chân siêu bén.

Xét về tổng thể thì thân xe được phủ cho mình bộ cánh mang sắc hồng nổi bật, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Ohlins, Brembo…

Nằm trên bộ ghi đông titan cực đẹp là những món đồ chơi kiểng làm tăng hiệu suất hoạt động cho xe như: cùm tay thắng Brembo, bình dầu liền, bao tay đồ chơi…Phía giữa ghi đông là trợ lực cổ Ohlins được đính chặt toàn bộ bằng ốc vàng vương miện, việc trang bị món đồ chơi này sẽ giúp xe ổn định tay lái ở tốc độ cao.

Thay vì mâm đúc hầm hố thì chủ xe lại hướng về sự phá cách với niềng nhôm siêu mỏng khiến xe trở nên nhẹ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó thì hệ thống phanh cũng được nâng cấp với đĩa Galfer kết hợp cùng heo Brembo và dây dầu Earl’s.

Điểm nhấn của tấm ảnh này đó chính là ống xả độ cho âm thanh tê tái đầy uy lực .

Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp với heo Brembo.

Quả là một tác phẩm tuyệt vời với dàn chân siêu bén của biker đến từ xứ sở chùa vàng.

 

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 2banh.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top