Honda Super Cub bản kỉ niệm 60 năm tặng kèm mũ bảo hiểm giới hạn

  • 19/09/2018
  •  
     
     
5
(1)

Phiên bản kỷ niệm sinh nhật thứ 60 của mẫu xe huyền thoại Honda Super cup được hãng xe Nhật Bản thiết kế với màu đỏ thẫm quen thuộc và đặc biệt hơn khi phiên bản kỷ niệm này có đi kèm một chiếc nón bảo hiểm Honda giới hạn.


Chiếc xe Honda super cup phiên bản kỷ niệm 60 năm và mẫu mũ bảo hiểm giới hạn có thiết kế tương tự đã được mở bán tại Nhật Bản từ tháng 8 năm nay. Cả xe và mũ đều được trang trí màu đỏ huyền thoại của Honda từ những năm 60.

Xe gồm 2 phiên bản 50cc và 110cc được thiết kế lại dựa trên nguyên gốc của Super Cub 1963 mà Honda bán tại thị trường Mỹ vào thời điểm đó với mã xe CA100, trong khi chiếc mũ bảo hiểm được thiết kế theo kiểu mũ 3/4 cổ điển với sọc kẻ đỏ trên nền trắng ngà và kính chắn gió dạng bóng khí.

Chiếc mũ bảo hiểm đặc biệt này được bán với giá 18,144 Yên Nhật (khoảng 3,765,000 đồng) với hai kích cỡ M và L chuẩn châu Á. Đặc biệt hơn đây là mẫu mũ giới hạn chỉ mở bán tại các đại lí Honda Nhật đến hết ngày 31/10 (ngày giao có thể cuối tháng 11) năm nay. Khi sở hữu chiếc mũ bảo hiểm này, người chơi xe sẽ sở hữu luôn những phụ kiện bảo quản độc đáo kèm theo.

Chắc hẳn bộ đôi Super cub và chiếc mũ độc đáo này sẽ là món hàng săn đón của những người yêu xe hoài cổ trên khắp thế giới.

 

Webike

Ảnh: Young Machine

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top