TFX 150 độ kiểng đẳng cấp theo phong cách của những chiếc môtô phân khối lớn

  • 13/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc TFX 150 độ kiểng dưới đây đã trở nên cực ngầu và hầm hố, mang đậm phong cách của những chiếc môtô phân khối lớn. Chiếc TFX 150 độ này là tác phẩm tâm huyết của một biker Việt, với mong muốn biến chiếc xe của mình thành một bản độ mạnh mẽ, mang diện mạo của những siêu mô tô PKL đẳng cấp. Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá bản độ TFX 150 ấn tượng đến hoàn hảo này.

Chiếc TFX 150 độ đã được chủ xe biến hóa thành một con xe độ mang hình dáng của những bậc đàn anh mô tô PKL. Chiếc xe độ trở nên cực ngầu và hầm hố so với nguyên bản TFX 150 bình thường.

Chiếc xe độ nhanh chóng gây ấn tượng với người ngắm dù chỉ độ kiểng bằng cách nâng cấp vài chi tiết nhỏ. Điểm nhấn nổi bật của chiếc TFX 150 độ này chính là vẻ ngoài hầm hố với thiết kế mang dáng vẻ của những chiếc môtô PKL như Z800, Z1000 của hãng Kawasaki, trên nền sơn dàn áo đỏ bóng đầy nổi bật.

Phần đầu xe đã được chủ nhân độ lại với hình dáng giống với Kawasaki Z1000, cặp đèn xe trở nên hung tợn và đậm tính thể thao hơn. Việc thay đổi ở phần đầu chiếc TFX 150 độ này khiến xe thay đổi rất lớn về mặt thẩm mỹ, biến hóa chiếc xe độ thành một phiên bản phá cách và không thể đụng hàng.

Điểm nổi bật thứ hai trên chiếc TFX 150 độ chính là vỏ phuộc đã được nhuộm thành màu đỏ sao cho giống với Z1000 đời 2016. Hai phía bên tay lái được nâng cấp với trang bị bao tay Racing boy, kết hợp cùm tay thắng Delin cho độ phanh trở nên nhẹ nhàng và êm ái hơn. Phía tay côn của chiếc TFX 150 độ môtô PKL này mang thương hiệu CRG đẳng cấp.

Chiếc TFX 150 độ được trang bị cả bộ đôi bình dầu thương hiệu Rizoma nổi tiếng với kiểu dáng giọt nước tuyệt đẹp. Ghi đông Shark Power giúp chiếc xe độ trở nên độc đáo, đẳng cấp và giá trị hơn hẳn. Xe mang tổng thể gam màu đỏ đầy thu hút sự chú ý khi lướt nhanh trên phố.

Phần đuôi của chiếc TFX 150 độ đã được tinh chỉnh gần giống với chiếc Kawasaki Z800 với đèn hậu mang dãy LED trải dài cực đẹp. Để có thể gắn được đèn hậu Z800 lên chiếc TFX 150 độ này, chủ nhân chiếc xe buộc lòng phải cải tiến chế nhựa lại ở 2 yếm sau xe, giúp chiếc xe trở nên lạ lẫm và phong cách hơn trong mắt người ngắm.

Lại thêm một bản độ TFX 150 chất lượng được giới thiệu đến giới yêu xe trong nước và cả thế giới. Khả năng sáng tạo của con người là vô hạn và sẽ còn rất nhiều bản độ TFX 150 đẹp nữa xuất hiện trong thời gian tới.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top