Tài tử Keanu Reeves phim Ma Trận tự thiết kế mô tô triển lãm tại EICMA

  • 13/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Không chỉ là một ngôi sao Hollywood, Keanu Reeves còn là chủ sở hữu của hãng mô tô Arch Motorcycles và đã tự tay thiết kế nhiều mẫu mô tô.

Gã tài tử cô độc của Hollywood có một cuộc đời điên rồ đúng nghĩa cả trong phim lẫn đời thực làm tốn không ít giấy mực của báo giới nhưng ít ai biết rằng anh còn có đam mê mãnh liệt với những chiếc mô tô. Tại triển lãm EICMA diễn ra ở Milan, Ý, Reeves đã mang đến bộ sưu tập mô tô bản giới hạn cho mình và cộng sự thiết kế và sản xuất.

Reeves chia sẻ rằng, EICMA là triển lãm quốc tế nơi có tất cả các nhà báo và người đam mê mô tô. Vì vậy ông hy vọng với 3 mẫu xe mới trình làng, mọi người sẽ thực sự yêu những gì ông và cộng sự làm với nó.

Sao “Ma Trận” cũng không ngần ngại cho biết mục tiêu trọng điểm của công ty vẫn là thị trường châu Âu đó là lý do tại sao những chiếc mô tô xuất xưởng của Arch Motorcycles đều đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Arch KRGT-1 2018 với thiết kế tối ưu cho sự thoải mái

Trong số 3 mẫu xe mới, thân thuộc hơn cả phải kể đến chiếc Arch KRGT-1 2018, bắt đầu thế hệ 2 của dòng xe này. Những nâng cấp đáng chú ý có thể kể đến dàn khung vỏ mới, phuộc giảm xóc mới, hệ thống phanh ABS cải tiến và bộ vành 5 chấu làm từ sợi carbon… Chiếc cruiser này sử dụng động cơ V-Twin dung tích lên tới 2.032cc cho hiệu suất cao nhưng tư thế ngồi được tối ưu giúp người lái vẫn có thể thoải mái khi đi đường dài.

Arch 1s trẻ trung và chất chơi hơn

Không chỉ trình làng bản nâng cấp, Arch còn tung ra chiếc 1s hoàn thoàn mới với thiết kế thể thao nhưng có phần độc đáo, chất chơi hơn cả KRGT-1. Sự độc đáo của Arch 1s nằm ở phong cách thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại có một chút lai tạp giữa dòng naked và café racer cùng bộ khung và ống xả không giống ai. Sức mạnh của Arch 1s vẫn tương tự như KRGT-1 vì sử dụng chung động cơ.

Arch Method 143 là chiếc mô tô mạnh nhất, độc nhất trong bộ 3

Tuy nhiên, mạnh mẽ và dị nhất phải kể đến Arch Method 143 với thiết kế ra dáng café racer nhất nhưng hầm hố hơn hẳn thay vì bụi bặm thường thấy. Nó thân vỏ bọc nhôm, khung bằng sợ carbon, ghế ngồi có tựa bọc da cao cấp. Bên cạnh nhiều chi tiết làm từ nhôm và carbon, xe còn sở hữu màn hình cảm ứng nhạy cũng như hệ thống đèn LED hiện đại. Sức mạnh của xe đến từ động cơ 2.343 cc.

Arch Motorcycles là thương hiệu mô tô do tài tử Keanu Reeves đồng sáng lập, ý tưởng được nhen nhóm từ năm 2007 nhưng phải tới 2012 mới chính thức đi vào hoạt động. Tại đây, Reeves và cộng sự cho ra đời những mẫu mô tô độc đáo theo sở thích riêng. Việc sản xuất hầu hết là thủ công trong đó có nhiều mẫu xe được sản xuất hạn chế như Method 143 là một ví dụ điển hình với 23 chiếc có mặt trên thị trường mà thôi.

Webike.vn

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top