SYM Wolf 125 (Sói) lên dáng Classic thanh lịch từ xưởng độ Hà thành

  • 04/09/2016
  •  
     
     
5
(2)

Nhiều Biker nghĩ rằng, chiếc xe độ classic đẹp luôn đến từ những mẫu xe môtô PKL hầm hố. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự là một người đam mê và là một tay độ giỏi thì những chiếc xe phân khối thấp dưới 175cc vẫn có thể biến thành những mẫu xe cổ điển đúng chất và thanh lịch. Chiếc SYM Wolf 125 đến từ xưởng Titan Workshop tại Hà Nội, dưới đây chính là một điển hình.
>> Xem trước SYM Wolf 300 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam
>> 6 Điều cần quan tâm khi độ xe Cafe Racer
>> So sánh mức độ thay đổi nguyên bản giữa các bản độ Cafe Racer

sym-wolf-125-classic(1)

Chiếc xe thuộc sở hữu của biker Đoàn Minh Tú, cư ngụ tại khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội. Ý tưởng và phát thảo bản độ này chính là kết quả của niềm đam mê về những chiếc xe cổ điển của các hãng kết hợp với sự tham khảo từ những bản độ nổi tiếng của xưởng độ Zeus, Thái Lan tạo nên.

sym-wolf-125-classic(2)

Chiếc Wolf 125 SX 2010 nguyên bản của biker Minh Tú

Những ý định của Minh Tú về một chiếc xe Classic cho riêng mình đã thành sự thật khi anh được những người bạn giới thiệu đến xưởng độ Titan Workshop tại Hoàng Mai, Hà Nội. Bước đầu anh vẫn còn e ngại nhưng sau thời gian tìm hiểu về nhiều bản độ khác nhau anh đã quyết định chọn xưởng này làm nơi thực hiện ước mơ.

sym-wolf-125-classic(3)

Phôi độ được sử dụng là một mẫu SYM Wolf 125 SX đời 2010 (quen thuộc với cái tên Sói). Thời gian mà xưởng Titan Workshop dành cho chiếc xe lên đến 40 ngày vì nhiều bộ phận, phụ tùng, phụ kiện phải được đặt hàng vì không có sẵn.

sym-wolf-125-classic(4)

Đầu tiên, Phần khung xe xưởng độ đã cắt bỏ hầu hết khung cũ chỉ giữ lại các thành phần chính (khung chính liền cổ phốt, trục càng sau). Sau đó, xưởng đã dựng lại theo kiểu mới, gắp sau được kéo dài thêm, phần để chân sau cũng được chuyển lên khung sao cho phù hợp với bản thiết kế.

sym-wolf-125-classic(5)

Giảm xóc trước nguyên bản được thay thế bằng loại giảm xóc hành trình ngược để đảm bảo sự vận hành tối ưu cũng như tạo ra sự khỏe khoắn cho toàn bộ chiếc xe. Hệ thống phanh đùm nguyên bản được độ thành bộ phanh đĩa với độ an toàn cao.

sym-wolf-125-classic(6)

Bộ vành sắt nguyên bản được thay thế bằng vành nhôm bản lớn để phù hợp với cặp lốp cỡ lớn (vân Fire Stone). Điểm nhấn tạo nên vẻ cổ điển cho chiếc xe chính là phần bình xăng được thay mới với kiểu dáng giọt nước rất phù hợp với ý tưởng của những mẫu Classic.

sym-wolf-125-classic(7)

Cuối cùng các tay độ quyết định tổng thể chiếc xe phần lớn sẽ được sơn màu đen theo đúng ý tưởng của Minh Tú về một chiếc xe có biệt danh “Black Wolf – sói đen”. Xưởng Titan cũng cho phối hợp một số điểm nhấn để tạo sự hài hòa màu sắc như xích truyền động áo vàng ánh kim, bộ yên da nâu và một logo hình sói được sơn trên bình xăng.

sym-wolf-125-classic(8)

Xưởng độ Titan cũng chia sẻ cho những bạn đang có ý định độ xe, chiếc xe hoàn thành với giá tham khảo 27 triệu đồng bao gồm các bộ phận đặt mua và nhiều chi tiết phải làm thủ công đòi hỏi sự khéo léo kỹ càng của người thợ.

Chiếc xe hoàn thành với bộ máy mạnh mẽ và vẽ ngoài cổ điển thanh lịch. Nó làm hài lòng cả những tay độ lẫn chủ nhân của chiếc xe nguyên bản trước đó.

*** Đây là danh sách độ chế xưởng Titan cung cấp để bạn đọc tham khảo:

sym-wolf-125-classic555

Webike.vn

Xưởng độ: Titan Workshop – Restro And Vintage Motorcycle

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top