Suzuki TU250X – Chiếc Cafe Racer Việt khuynh đảo biker Âu – Mỹ

  • 14/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Cafe Racer của biker Việt tên Huỳnh Lân đã làm mê mẩn các biker Âu-Mỹ ngay khi hình ảnh chiếc xe độ được đăng tải trên tạp chí xe online nổi tiếng Throttle Roll. 

Suzuki-TU250X-caferacer-huynh-lan-webike1

Anh Lân đã làm quen và thích thú với những chiếc xe máy từ khi lên 5, khi anh cùng ông của mình đi đạo trên chiếc Vespa cổ tại Việt Nam và sau đó là một chiếc Honda 67 (SS50).

Suzuki-TU250X-caferacer-huynh-lan-webike2

Khi anh định cư tại ÚC (1981) và cho đến nay anh đã từng sở hữu mẫu xe Yamaha Virago 250 và huyền thoại nước Mỹ, chiếc Harley Davidson Nightster XL1200N.

Suzuki-TU250X-caferacer-huynh-lan-webike3

Phôi độ của chiếc xe bạn đang thấy là một chiếc Suzuki TU250X được sản xuất vào năm 1998. Chiếc xe được độ bởi chính tay anh Lân và hai cộng sự là Kyle từ xưởng Rene9ade và Paul Stanner từ xưởng độ Drifter Bikes.

Suzuki-TU250X-caferacer-huynh-lan-webike6

Động cơ được làm sạch và sơn đen cùng với khung sườn và hai vành xe. Bình xăng được anh Lân thay thế bằng bình xăng tương đồng từ hãng Yamaha. Riêng yên xe được thực hiện hoàn toàn thủ công theo phong cách cổ điển.

Suzuki-TU250X-caferacer-huynh-lan-webike8

Cuối cùng là một kết thúc hoàn hảo với ống xả kép được cắt ngắn điệu nghệ. Ống xả được thiết kế đặc biệt để xe tăng hiệu xuất đáng kể. Chiếc xe hoàn thành khá nhẹ nhàng với màu cam nổi bật và tên Huỳnh Lân được sơn air-brush bóng bẩy trên bình xăng.

Suzuki-TU250X-caferacer-huynh-lan-webike12

***Với anh Lân niềm đam mê sẽ tạo ra những giá trị đích thực.

Webike.vn

Nguồn: Throttle Roll

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top