Siêu xe Harley Davidson lột xác Cafe Racer cực đỉnh

  • 15/02/2016
  •  
     
     
0
(0)

Turbo’d Harley – XG750 Street Fighter chính là tên của một bản độ Cafe Racer cực chất đến từ Nhật Bản. Chiếc xe đã được biến thể hoàn toàn từ một chiếc Cruiser cổ điển thành một “phi thuyền” vô cùng hiện đại.

harley_street_750(1)

Được thực hiện bằng phôi độ Harley Davidson XG750 bởi tay độ kỳ cựu người Nhật, ông Kaichiroh Kurosu chủ của xưởng độ CHERRY danh tiếng tại Nhật, chiếc xe độ đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật của những đường nét.

harley_street_750(2)

Sử dụng bóng đèn cầu đơn điệu cùng mặt nạ phẳng đơn giản, chiếc xe vẫn mang nét đơn giản theo ngôn ngữ thiết kế Nhật Bản.

harley_street_750(3)

Bình xăng hạt đậu nguyên bản được thay bằng bình xăng hạt đậu ngược với dòng chữ Harley Davidson truyền thống. Bên dưới là tấm thép cạnh sườn với dòng chữ Street Fighter phong cách Mỹ.

harley_street_750(4)

Khung sườn được thay bằng loại sườn mắc cáo với hợp kim không gỉ siêu bền. Hệ khung được thiết kế đặt biệt để bao trọn cục máy, có thiết kế khác hẳn với truyền thống của Harley.

harley_street_750(5)

Gắp sau kéo dài cũng có cấu trúc mắc cáo, được hàn tỉ mỉ đến tinh xảo. Giảm sóc đơn tăng độ mạnh mẻ cho thiết kế. Bánh sau sử dụng lốp Dunlop racing slick có kích thước KR108 195/65-17 siêu bám đường.

harley_street_750(6)

Hệ thống làm mát được đặt lệch sang bên độc đáo. Còi xe lộ thiên làm tăng phần “sắt thép” cho tổng thể xe. Xe sử dụng hệ thống làm mát phối hợp cả két nước và lọc gió.

harley_street_750(7)

Tổng thể hài hoà tạo nên một chiến binh đường phố hầm hố.

harley_street_750(8)

Tất cả hệ thống điện của XG750 Turbo Street Fighter được cấp nguồn từ bình ắc quy được giấu khéo léo trong khoan gù xe. Ống xả đơn đặt dưới khung yên theo cấu tạo phản lực.

harley_street_750(9)

Nhìn từ đầu chiếc xe lộ rõ vẻ hầm hố như một cổ máy không gian với thiết kế lệch độc đáo. Giảm xóc trước được thay thế bằng khung đỡ mắc cáo cùng với lốp xe Dunlop racing slick loại KR149 120/70-17 bám đường cực chuẩn (theo tiêu chuẩn đua GP).   harley_street_750(10)

*** Chiếc XG750 TURBO thật sự là mơ ước của nhiều tín đồ xê dịch trên toàn thế giới.

Phước An – webike.vn

Ảnh: Aikeexif

Nguồn: Bikeexif

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top