Piaggio Vespa Sprint độ với chi phí hàng trăm triệu đồng của dân chơi Sài Gòn

  • 27/11/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe tay ga thời trang Piaggio Vespa Sprint của một biker Sài Gòn đã được dọn lại với nhiều món đồ chơi xe máy hàng hiệu cực độc. Đặc biệt nhất trên chiếc Piaggio Vespa Sprint độ này là màu sơn phong cách robot Bumblebee Transformer cực đỉnh.

Dựa trên cơ sở chiếc xe ga Vespa Primavera ra trước, Piaggio Vespa Sprint 125 là mẫu xe tay ga thời trang với thay đổi chính nằm ở phần đầu góc cạnh hơn và bánh lớn hơn, hướng tới nhóm đối tượng là nam giới – Sprint được sinh ra nhằm thay thế cho “đàn anh” Vespa S trước đây.

Vốn được coi là một mẫu xe ga “dạo phố” nhưng Vespa Sprint cũng có lượng “đồ chơi” khá lớn, được các hãng có tên tuổi phát triển dành riêng cho dòng xe này. Để khiến chiếc Vespa Sprint của mình đẳng cấp và thể thao hơn mà không mất đi kiểu dáng tinh tế nguyên bản, một biker Sài Gòn đã cất công trang bị cho chiếc xe hàng loạt phụ tùng độ nhập ngoại.

“Xác xe” để thực hiện bản độ Vespa Sprint 125 về nguyên bản không phải là mẫu mới nhất. Nó được người chơi độ với điểm nhấn là khung ốp đèn pha của hãng Zelioni, với các thanh nan chạy ngang đèn pha độc đáo. Trợ lực trung tâm Ohlins giúp dàn đầu của xe ổn định chống sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao.

Ở phía trên khu vực tay lái, chiếc xe ga Vespa Sprint độ cũng được giữ nguyên cụm đồng hồ nguyên bản. Tuy nhiên bao xung quanh đồng hồ này là những điểm nhấn như “mào” chắn gió và viền ốp bằng sợi carbon. Ở phía hai bên tay lái của chiếc xe cũng có điểm nhấn là cặp cùm phanh Brembo RCS đem tới cảm giác phanh thật và an toàn hơn.

Đi kèm với cặp cùm Brembo là bình dầu AEM Titanium, trong khi hai tay nắm nguyên bản đã được thay bằng tay Renthal êm hơn khi chạy xa.

Để lại ấn tượng cho người dùng khi nhìn từ phía sau đó là việc nó đã được chủ nhân độ lại cụm đèn hậu, đi kèm cùng xinhan led HD Corse cho cái nhìn hiện đại đẹp và sang hơn. Tay xách sau cũng được làm mới lại bằng “hàng thửa” riêng mang phong cách đầy cá tính.

“Dàn chân” trước của chiếc xe ga Vespa Sprint độ này sử dụng mâm đa chấu 12 inch sơn đen, phuộc Ohlins cùng hệ thống phanh gồm đĩa Braking và heo Brembo 2 pis billet. Một số chi tiết “kiểng” như chắn phuộc bằng sợi carbon và ốp “giò gà” Zelioni tạo thêm điểm nhấn.

Ấn định phần ống xả Akrapovic full chính hãng giúp giảm trọng lượng và cho âm thanh thật phấn khích mỗi lần lên ga lớn – Với cấu tạo Titan và Carbon Fiber ngoài vẻ đẹp còn giúp pô giải nhiệt nhanh hơn chống nóng tốt hơn không sợ bị phỏng khi chân người ngồi sau vô tình chạm vào.

Phuộc Ohlins bình dầu rời phía sau có chiều cao 382mm nổi bật dành riêng cho các đời Vespa sử dụng động cơ iget- chân bình dầu được trang bị núm chỉnh CNC cho phép chủ xe kiểm soát hành trình đàn hồi của phuộc theo ý muốn của người dùng khi tải nặng hoặc khi dạo phố một mình. Xe đã được độ lên phanh đĩa sau với heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng.

Mẫu xe tay ga thời trang Piaggio Vespa Sprint của dân chơi Sài Gòn đã được độ lại với danh sách dài những món “đồ chơi” độc, khiến nó vừa tinh tế lại thể thao hơn. Theo nhiều người chơi xe tay ga, số tiền để độ cho chiếc xe tay ga hạng sang này sẽ phải lên đến gần 100 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top