Phụ tùng được đề xuất cho V-Strom 250cc Phiên bản đặc biệt!

  • 05/11/2020
  •  
     
     
1
(1)

Tôi là Omizu, nhân viên Webike.

Thế giới đang ở thời kỳ hoàng kim của mô tô mạo hiểm làm hài lòng đám đông. Bất chấp số lượng mẫu mã trên thị trường, SUZUKI’s V-Strom 250 “Adventure Motorcyle” luôn đứng đầu bảng xếp hạng doanh số kể từ khi ra mắt năm 2017. Đây là mẫu xe rất được ưa chuộng với đầy đủ các tính năng hấp dẫn như khả năng di chuyển trên mọi loại đường gồ ghề, khả năng chịu tải và tùy biến cực tốt, dễ dàng điều khiển ngay cả với phụ nữ, dung tích 248cc không cần kiểm tra, ít hao xăng..

Tôi cũng muốn đi trên con sóng lớn này! Tôi nghĩ rằng vẫn có nhiều người nói, “Tôi không biết phải làm gì. Tôi cũng là một người đi lưu diễn và tôi thực sự muốn đi nó.

Trong số này của Tạp chí Webike, tôi sẽ xem xét tất cả các trang bị cho V-Strom 250! Tôi đã chọn một số tùy chọn OEM phù hợp hoàn hảo và các bộ phận hậu mãi được đề xuất tập trung vào từng tính năng! Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn bị xâm chiếm bởi một “ống thổi” mới!

Nói về V-Strom, chúng đã được tải!

V-Strom 250 là một chiếc mô tô nhỏ, làm mát bằng chất lỏng, hai động cơ kép, hai động cơ kép, đa năng (một chiếc mô tô toàn năng kết hợp hiệu suất của một chiếc xe địa hình) do SUZUKI sản xuất. Không quá lời khi nói rằng V-Strom 250 là một chiếc mô tô dành riêng cho du lịch và bạn muốn tối đa hóa khả năng chịu tải của nó.

Chiếc xe này là chiếc mô tô phiêu lưu hạng 250 phân khối duy nhất có ba hộp đựng cho đầu và hai bên dưới dạng phụ tùng OEM. Nhiều người trong số các bạn có thể đã cài đặt chúng như một tùy chọn khi mua xe máy, nhưng “Tôi biết tôi nên lắp chúng! Nếu vậy thì không sao! Nó có sẵn trên Webike!

SUZUKI | Bộ vỏ hàng đầu


Vỏ hàng đầu này được phát triển đặc biệt cho mô hình xe máy, vì vậy tất nhiên nó cực kỳ tương thích! Nó có dung tích 23 lít, kích thước vừa phải để sử dụng để đi làm hoặc đi học cũng như đi du lịch.. Thiết kế chắc chắn và mạnh mẽ và nó không có vẻ ngoài “căng thẳng” đặc trưng của một chiếc ốp lưng hàng đầu. Vỏ có thể được tháo rời bằng một lần chạm và có thể dễ dàng tháo ra khi không cần thiết để đi trong thành phố. Tựa lưng được thiết kế để ngăn ngừa đau lưng khi cưỡi ngựa.

 

SUZUKI | Bộ vỏ bên


Tất nhiên, cái này cũng được thiết kế đặc biệt cho loại mô tô! Tổng dung tích của cả hai thùng bên là 40 lít, ngay cả đối với thùng bên ngoài. Bạn có thể đưa vào nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Như vậy là đủ cho một chuyến du lịch cắm trại đơn giản kéo dài một hoặc hai đêm chỉ với những chiếc ốp lưng! Tất cả đều có thể tháo rời bằng một chạm để bạn có thể giữ phong cách sạch sẽ sau khi tháo vỏ mà không để lại bất kỳ vết tích không cần thiết nào.

 

Túi bên hông chống nước GIVI | GRT718 15 + 15L


Đây là một chiếc túi nhỏ gọn của GIVI, nhà sản xuất hộp đựng pannier hàng đầu. Nó hoàn toàn phù hợp với đuôi xe và có tổng sức chứa 30 lít cho cả hai bên mặc dù vẻ ngoài mỏng và bóng bẩy. Nó không thấm nước, vì vậy ngay cả những cơn mưa bất chợt cũng không có gì đáng lo ngại! Nó giải phóng bạn khỏi những rắc rối khi đeo tấm che mưa đó.

 

Nói đến V-Strom, đó là một cuộc phiêu lưu dài!

Dung tích bình xăng của V-Strom 250 là 17 lít, một dung tích lớn đối với một chiếc xe hạng 250 phân khối. Khi được chuyển đổi sang nhiên liệu thông thường, nó có khả năng chạy tốt hơn 350 km với mức tiết kiệm nhiên liệu thực tế. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu tăng hơn nữa trên đường cao tốc, khiến nó trở thành chiếc mô tô hoàn hảo cho những chuyến du lịch đường dài.
Dưới đây là một số người bạn đồng hành đáng tin cậy của chúng tôi để đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu thú vị!

Moto GPS Radar 4


Với một 2.Màn hình LCD TFT 4 inch và khả năng chống nước tương đương IPX7, máy dò radar GPS nhỏ gọn này hỗ trợ tối đa cho chuyến tham quan. Ghép nối nó với hệ thống liên lạc nội bộ của bạn và bạn có thể nghe thông tin không dây. Đó là một công cụ tuyệt vời để lái xe an toàn với nhiều tính năng như chỉ báo góc ngân hàng và phát hiện cần sa khi vào cua.

 

DAYTONA | Giá đỡ nhiều thanh DX Xử lý bài kẹp Hàng ngắn


Xử lý kẹp đăng để gắn giá đỡ điện thoại và các thiết bị khác.”Bộ gọn gàng này đi kèm với cổ áo chốt nắp” PREMIUM ZONE “M8. Được lắp đặt ngay trước hướng di chuyển, bạn thậm chí có thể quay video theo phong cách motoblog thời thượng bằng cách gắn camera hành động hoặc các thiết bị khác! Nó là một công cụ hữu ích để có.

Máy sưởi tay cầm GH07


Nếu bạn đang lái một chiếc V-Strom 250 đủ khó để lái vào mùa đông, tôi chắc chắn khuyên bạn nên sử dụng chiếc này cho mùa giải sắp tới! Được trang bị màn hình LED 5 bước và chức năng tự động tắt ở điện áp thấp. Với đường kính tối thiểu là 33mm, phần tay nắm được thiết kế đẹp đến mức khó có thể tin rằng đó là một máy sưởi tay cầm, vì vậy bạn có thể giữ ấm lòng bàn tay mà vẫn có khả năng đánh lái như bình thường. Đây là một mặt hàng phổ biến với sự cân bằng tuyệt vời giữa các chức năng khác nhau và hiệu quả chi phí.

 

DAYTONA | Hot Grip Loại USB dễ lăn


Máy sưởi tay cầm này là kiểu máy hỗ trợ USB và V-Strom 250 đi kèm với ổ cắm DC 12V theo tiêu chuẩn, vì vậy nó đã sẵn sàng để sử dụng! Thật dễ dàng để tháo ra vì nó không bị buộc vào pin và tôi có thể dễ dàng lấy nó ra khi cần máy sưởi!

 

World Walk | G2 Protection Tank Pads


Bạn muốn có một miếng lót thùng chất lượng tốt để đi xe ổn định với độ ôm đầu gối vừa phải và bảo vệ xe khỏi trầy xước. Sản phẩm này, được thiết kế dành riêng cho V-Strom 250, được lấy cảm hứng từ chiếc mô tô thực tế, vì vậy nó có cảm giác thống nhất tuyệt vời khi gắn vào. Nó được làm bằng cao su Nhật Bản chất lượng cao với khả năng chống chịu thời tiết tuyệt vời, chịu nhiệt và không thấm nước, độ cứng vừa phải giúp giảm bớt gánh nặng khi cầm nắm.

 

DOPPELGANGER | Bộ đệm ghế xe máy Cool & Gel


Khi bạn đi ra ngoài trong một chuyến du lịch dài ngày, nơi thực sự đau là mông của bạn bị đau nhiều nhất, và ghế đệm được trang bị thêm là giải pháp cho vấn đề ghế tỉnh táo và đau đớn đó. Sản phẩm này sử dụng gel giảm sốc dày 10mm để giúp phân bổ áp lực chỗ ngồi khi đi xe. Sản phẩm này giúp giảm đau bằng cách phân phối áp lực tập trung ở đầu xương thần kinh tọa đến một vùng rộng hơn để tiếp nhận áp lực. Đệm lưới giúp thông gió tốt và loại bỏ sự ngột ngạt ở mông của bạn. Đó là sự khác biệt giữa có nó và không có nó!

 

Đi trên những con đường khó khăn nhất với các vệ sĩ khác nhau!

V-Strom 250 cũng có khả năng chạy địa hình, vì vậy bạn có thể đi phượt và vui chơi trên những con đường lầy lội hoặc gồ ghề. Nhưng những con đường đó có thể có đá, nước bắn và côn trùng, có thể gây hại cho xe máy của bạn.
Nhưng nếu tôi đi trên một con đường gồ ghề khác, tôi muốn thử một cái gì đó khác! Chúng tôi có các vật phẩm để giúp bạn có tinh thần mạo hiểm!

DAYTONA | Bảo vệ động cơ đường ống thấp hơn


Nó làm giảm thiệt hại cho động cơ và chắc chắn với kiểu dáng thấp của nó. Đệm nhựa đi kèm có thể thay thế được và giảm hư hỏng cho đường ống. Bây giờ bạn sẽ luôn có thể bắt chước một con đường xấu!

 

DAYTONA | Bộ bảo vệ động cơ ống trên


Đây là bộ phận bảo vệ động cơ để bảo vệ đáy két. Nếu bạn trang bị cho nó “Pipe Engine Guard Lower”, bạn có thể chế nhạo nó nhiều hơn bất cứ lúc nào! (Chúng tôi không bao giờ khuyên bạn nên chế nhạo.)

 

KIJIMA | Bảo vệ đèn pha


Sự biến đổi hoang dã của đèn pha! Bộ phận bảo vệ này được thiết kế để bảo vệ đèn pha của bạn khỏi đá văng khi bạn đang lái xe trên đường đất như khu cắm trại. Nó mang lại cho bạn vẻ ngoài cơ bắp hơn với bộ phận bảo vệ tròn hình mắt cáo và khiến bạn muốn tham gia một cuộc phiêu lưu.

 

NHÀ MÁY ETCHING | Bộ phận bảo vệ tản nhiệt


Bộ phận tản nhiệt của xe máy có thể dễ dàng bị móp hoặc cong chỉ với một tác động nhỏ nhất. Đặc biệt khi bị côn trùng cứng như canabun tấn công, một số vây có thể bị dập nát và chết. Bạn không muốn mất tác dụng làm mát khi vây bị dập. Sản phẩm này là phiên bản cô đọng của công nghệ được hỗ trợ từ các bộ tản nhiệt khắc nghiệt nhất, cuộc đua đường trường bền bỉ kéo dài 8 giờ vào giữa mùa hè. Phần trung tâm mịn và mô hình lưới lục giác thô ở cả hai bên đảm bảo rằng bộ tản nhiệt được bảo vệ khỏi các mảnh vụn đường và côn trùng.

 

ATop | Splash Guard


Điều này sẽ làm giảm đáng kể lượng bùn đất bám trên lưng, ghế và lưng ghế mà chỉ chắn bùn sau không thể che được. Nó sẽ giúp cơ thể tránh bị bay các mảnh vụn trên đường ngày mưa cũng như ngày nắng. Đây là một phần tương đối dễ cài đặt và dễ giới thiệu, vì nó có vẻ ngoài và dễ tạo màu tùy chỉnh.

 

YOSHIMURA | Bộ phận bảo vệ cần phanh


Bất ngờ bị rơi xuống núi trong một chuyến du lịch dài ngày. Nhưng nếu phanh/cần ly hợp bị hỏng, bạn không thể làm gì được. Người bảo vệ đòn bẩy ngăn chặn một thảm kịch như vậy. Sản phẩm này được làm bằng kết cấu kết hợp giữa nhôm và vật liệu nhựa để đảm bảo sức mạnh và giảm trọng lượng. Các bộ phận bên trong có trọng lượng giúp giảm độ rung của ghi đông cũng giúp cải thiện hiệu suất lái. Logo YOSHIMURA cũng là một điểm hấp dẫn chính!

 

Hệ thống xả đặc biệt có sẵn cho mô hình này.

YOSHIMURA | SLIP-ON R-77S Cyclone EXPORT SPEC


Bố cục hệ thống xả được thiết kế để phù hợp với hộp đựng bên cổ xe và cũng bao gồm một chốt chặn ở giữa để sử dụng giá đỡ trung tâm, tạo cho nó một sự cân bằng kiểu dáng tuyệt vời. Công suất đầu ra của V-Strom 250 được tăng lên ở tất cả các vòng tua máy, góp phần vào cả việc nhả ga dễ dàng hơn và tăng khả năng tăng tốc, cho phép người lái thể hiện hiệu suất thực sự của V-Strom 250. Ngoài ra, chất lượng âm thanh đã được phát triển để giảm thiểu căng thẳng và mệt mỏi cho người lái, ngay cả trên những chuyến đi dài. Tại sao không thưởng thức âm thanh Yoshimura truyền thống với âm trầm nhẹ, giảm tiếng ồn?

 

SP Tadao | Ống hộp điện


Ống xả được thiết kế để mang lại công suất tốt nhất trong dải vòng tua 3000-6000 vòng / phút. Bạn cũng có thể lắp đặt nó vào hệ thống xả OEM (với một miếng đệm tùy chọn). Ống xả này không chỉ giúp tăng mô-men xoắn thể thao mà còn mở rộng dải vòng tua máy ở mỗi số. Nó sẽ mang đến cho bạn âm thanh thanh lịch và trưởng thành hơn.

 

r’s gear Slip-On Silencer – Wyvern Real Spec


Công suất và mô-men xoắn được tăng lên trên toàn bộ dải vòng / phút đồng thời đáp ứng các quy định mới nhất. Sự gia tăng mô-men xoắn một cách mượt mà, đặc biệt là từ dải vòng tua máy thấp, biến V-Strom 250 thành một “nhà thám hiểm phiêu lưu kỳ thú” đầy mô-men xoắn. “Bộ giảm thanh thông số kỹ thuật thực” với thiết kế hình dáng kỳ lạ mang đến một “âm thanh kép lớn” đầy phong cách và thú vị.

 

Tùy chỉnh linh hoạt để có nhiều chức năng và thoải mái hơn

V-Strom 250 cũng có sẵn với nhiều bộ phận tùy chỉnh khác. Bạn có thể làm cho nó trở nên thể thao hơn, hoặc bạn có thể đi theo phong cách tiện lợi và thoải mái hơn! Và thực tế là chúng có rất nhiều bộ phận tùy chỉnh là một lý do khác khiến chúng rất phổ biến!

NITRON | Hệ thống treo sau monoshock NTR R1 Series


Mẫu đầu vào của bộ giảm xóc Nitron nổi tiếng. Được trang bị bộ điều chỉnh tải trước thủy lực (HPA) theo tiêu chuẩn, đây là bộ giảm xóc cơ bản mà Nitron cho rằng có một bình chứa tích hợp. Một loạt các điều chỉnh đơn giản với bộ điều chỉnh 1 chiều hoạt động cho cả nén và bật. Thân và thanh được làm bằng chất liệu tương tự như R3 cao cấp hơn/Dòng R2 và độ chính xác được kiểm soát theo cùng một cách. Đây là một trong những sản phẩm đặc biệt nhất cho phép bạn tận hưởng hiệu suất của Nitron, ngay cả đối với mô hình cấp thấp.

 

HURRICANE | Khoảng cách lùi


Khi lái xe, tay lái hơi xa. Khi lái xe đường dài, lưng của bạn có thể hơi đau. Thật dễ dàng để sử dụng sản phẩm! Chỉ cần gắn nó giữa vô lăng và trụ tay lái! Về cơ bản không cần dây nịt và phần mở rộng ống phanh.

Để bắt đầu, ghi đông trên V-Strom 250 hoạt động xuất sắc ngay cả ở dạng OEM, vì vậy nếu bạn thực sự muốn thay đổi ghi đông, tại sao không thử sản phẩm này trước? Bạn sẽ ở vị trí cưỡi ngựa dễ dàng hơn nhiều!

 

DAYTONA | Giá đỡ màn hình giá đỡ thanh treo màn hình


Không biết có thể thay đổi vị trí kính chắn gió không. Đây là một vật dụng tiện lợi cho phép bạn đặt vị trí kính chắn gió OEM tại ba vị trí khác nhau: tiêu chuẩn, 25mm và 50mm lên.

Có một thanh giữ ở trên cùng của khung để có thể gắn cổng USB hoặc giá đỡ điện thoại thông minh vào đó. Cả hai mặt của giá đỡ thanh được trang bị chốt nắp “PREMIUM ZONE” màu M8 (Ash Silver), đây là một vật phẩm có giá trị lớn, mang lại tính di động trên màn hình, tính linh hoạt của các vật phẩm gắn và khả năng chỉnh sửa màn hình của bạn.

 

ZETA | Máy mở rộng chân đế bên


Bạn đã bao giờ dừng lại ở một khu cắm trại hoặc trên núi và suýt bị lật xe vì bệ bên của bạn bị cát hoặc sỏi vùi lấp chưa? Bộ mở rộng bên lề này giữ cho chiếc xe đạp được đặt chắc chắn trên mặt đất ngay cả trên những bề mặt không bằng phẳng như vậy, mở rộng phạm vi khả năng dừng và giúp bạn có thể đỗ xe đạp một cách ổn định hơn, vì vậy nếu bạn đang đi bất cứ đâu với V- Strom 250, bạn sẽ muốn chú ý đến bước chân mà bạn đang dừng lại.

 

Tạo sự khác biệt trong chuyến đi V-strom!

Gỗ MDF (MDF) | Bộ đồ họa


Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng tôi tự hào giới thiệu một loạt các đề can xe máy độc quyền để đáp ứng tất cả những ai không đủ khả năng trang bị đơn giản của V-Strom 250!

Bộ hoàn chỉnh biến các chắn bùn trước, bảo vệ tay, đầu xe phía trước, ốp nhẹ, chắn bùn sau, nắp hông và thùng xe thành một thứ gì đó ngoạn mục, như thể chúng là đồ họa tùy chỉnh!

Mọi chi tiết đều được gia công tỉ mỉ và kèm theo sách hướng dẫn chi tiết, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng nhận được một chiếc V-Strom 250 với sự khác biệt!

 

Bạn không cần phải nói thẳng điều đó, nhưng bạn là bất khả chiến bại.

Tính năng các bộ phận tùy chỉnh của V-Strom 250 như thế nào!

Tôi nghĩ sẽ phải nói rằng không thể tránh khỏi việc chỉ cần nâng cao các tính năng của chiếc xe máy sẽ khiến nó trở thành người bán chạy nhất. Đây là một chiếc mô tô thú vị có kiểu dáng thể thao trông giống như một chiếc xe địa hình và thực sự rất dễ dàng để bắt đầu và sẽ đưa bạn đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Nó có giá hợp lý, vì vậy cho dù bạn là người mới bắt đầu hay bạn đang muốn thay thế nó, bạn chắc chắn nên cân nhắc V-Strom 250!

Chắc chắn là một trong những mẫu xe đặc biệt nhất trong cuộc đời mô tô của tôi!

Tạp chí Webike sẽ tiếp tục mang đến cho bạn những thông tin bạn thực sự muốn biết.


Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top