Phiên bản độ Triumph Bonneville T120 từ Triumph và Gibson

  • 26/03/2022
  •  
     
     
3
(2)

Vào đầu tháng 3 năm 2022, Triumph Motorcycles và nhà sản xuất guitar huyền thoại Gibson đã công bố một sự hợp tác tùy chỉnh đặc biệt, có một không hai dựa trên mẫu xe Triumph Bonneville T120.

Phiên bản độ Triumph Bonneville T120 từ Triumph và Gibson

Gibson đã hợp tác với thương hiệu mô tô huyền thoại Triumph để tạo ra bộ sưu tập Huyền thoại 1959 mới, bao gồm một cây đàn guitar điện tùy chỉnh có một không hai và một chiếc mô tô đi kèm. Tôn vinh mối liên hệ vượt thời gian giữa âm nhạc và văn hóa xe máy, cũng như niềm đam mê mãnh liệt của các nhà thiết kế của Gibson và Triumph.

Phiên bản độ Triumph Bonneville T120 từ Triumph và Gibson

Một biểu tượng guitar chính hiệu và một huyền thoại âm nhạc vô giá, Les Paul Standard 1959 là cây đàn cổ điển cuối cùng của Gibson. Và Custom Shop 1959 Les Paul Standard Reissue không chỉ là một sự tôn vinh mà còn là một bản sao đích thực. Phù hợp với điều đó, biểu tượng mô tô cổ điển cuối cùng, chiếc Bonneville T120 1959 huyền thoại đã mang đến hiệu suất đột phá, biến nó trở thành chiếc superbike nguyên bản của Anh.

Mặt sau công tắc của cây đàn cũng được dán logo Triumph Gibson 1959 Legends, trong khi tấm xước màu đen có đường sọc được thiết kế giống với cánh tản nhiệt làm mát động cơ của Bonneville T120.

Trong khi đó, chiếc mô tô Triumph 1959 Legends Bonneville T120 đã lần lượt được trang bị như yên da màu nâu tương tự như vỏ của Les Paul và cách sơn nhằm phù hợp với lớp hoàn thiện của Les Paul’s Iced Tea Burst. Tất cả những nét độc đáo này đã được các nhân viên của Triumph áp dụng tại xưởng của công ty.

Tác phẩm này được sản xuất để phục vụ cho sự kiện “The Distincished Gentleman’s Ride” sắp tới vào ngày 22 tháng 5 năm 2022. Một cuộc đua xe mô tô cổ điển trên toàn thế giới được tổ chức hàng năm để gây quỹ  và nâng cao nhận thức về nghiên cứu ung thư tuyến tiền liệt và sức khỏe của nam giới. Chiếc mô tô và Gibson Les Paul sẽ được trao như một phần thưởng cho hoạt động gây quỹ thành công nhất của sự kiện.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top