Mở rộng quan hệ đối tác với Webike là một động lực nữa cho EWC

  • 25/03/2022
  •  
     
     
4
(2)

Discovery Sports Events, đơn vị quảng bá Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM EWC, vui mừng thông báo về việc gia hạn hợp tác với Webike, cửa hàng trực tuyến lớn nhất Nhật Bản về phụ tùng và phụ kiện xe máy.

Liên kết hai năm đầu tiên của Webike với Sự kiện thể thao Discovery đã bắt đầu trước mùa giải 2019-2020. Tuy nhiên, thỏa thuận mới sẽ kéo dài quan hệ đối tác cho đến cuối năm 2024 như một phần của các bước đang diễn ra nhằm củng cố hơn nữa chỗ đứng của nhà vô địch ở châu Á, thị trường chính cho EWC và các bên liên quan, đồng thời cho phép Webike tăng cường sự hiện diện của mình ở châu Âu.

Với tư cách là Đối tác chính thức của EWC, Webike được hưởng một số lợi ích chính nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu Webike và dịch vụ phụ tùng và phụ kiện trực tuyến của họ. Một trong những lời hứa của Webike là cung cấp các bộ phận phụ tùng và thiết bị khi  cần thiết với các mặt hàng bao gồm: ống xả, hệ thống treo, dầu nhớt, lốp và dụng cụ… cho các pitstops (điểm dừng). Những điểm tiếp tế này là đặc điểm chính và rất quan trọng của các cuộc đua sức bền, nên EWC là sự phù hợp hoàn hảo cho sự hợp tác của Webike.

Tại sao Webike thực sự có ý nghĩa với Nhật Bản với thế giới
Webike hoạt động trên khắp châu Á (Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam) và châu Âu và luôn đúng với phương châm của họ, Nhật Bản vươn ra thế giới.

Danh mục của họ có rất nhiều sự lựa chọn phụ tùng từ các nhà sản xuất Nhật Bản (Honda, Kawasaki, Suzuki và Yamaha) cho đến các nhà sản xuất lớn của châu Âu như BMW, Ducati, KTM và Triumph.

Ngoài ra, Webike còn sản xuất nội dung truyền thông riêng cho cổng thông tin của mình bằng một số ngôn ngữ tập trung vào đua xe mô tô, ngành công nghiệp mô tô và phong cách sống của các tay đua.

Thông qua đầu vào nền tảng phương tiện này, người hâm mộ EWC ở Châu Á sẽ được hưởng lợi từ nội dung chuyên dụng có sẵn bằng bốn ngôn ngữ mới trên trang web chính thức của FIM EWC, FIMEWC.com. Thị trường chính của họ là dành cho người hâm mộ từ Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

François Ribeiro, Trưởng bộ phận Sự kiện Thể thao Discovery, người quảng bá FIM EWC, cho biết: “Xác nhận rằng mối quan hệ hợp tác lâu dài hiện tại của chúng tôi với Webike đã được gia hạn là một tin rất tốt và chúng tôi mong muốn tiếp tục liên minh thành công của mình, đặc biệt là trước một mùa giải khi Suzuka 8 Hours ở Nhật Bản được thiết lập để quay trở lại EWC. Chúng tôi thực sự thích làm việc với nhóm Webike trong suốt những năm qua và chúng tôi thực sự hài lòng với mức độ hiển thị mà EWC đã nhận được trên cổng thông tin xuất sắc của Webike. Với sáu nhà sản xuất xe máy, ba thương hiệu lốp xe, ba cuộc đua 24 giờ và khoảng 12 nhà vô địch EWC trong quá khứ hoặc hiện tại một mùa giải hấp dẫn khác đang chờ đợi EWC và chúng tôi rất vui mừng vì Webike sẽ trở thành một phần của điều đó. ”

Shinano Koki, Giám đốc điều hành của Rivercrane – đơn vị điều hành Webike, cho biết: “Chúng tôi rất vui được trở thành Đối tác chính thức của FIM EWC, bắt đầu từ năm 2019 và rất vui khi có được mối quan hệ hợp tác này trong hai năm qua. FIM EWC là một trong những danh mục lớn nhất ở Châu Âu với lịch sử và truyền thống lâu đời, nhưng trong những năm gần đây, nó đã mở rộng sự hiện diện của mình sang Châu Á và các nước khác trên thế giới. Webike đang giúp củng cố chỗ đứng của chức vô địch và cũng cam kết chắc chắn với thách thức của chúng tôi trong việc tăng cường sự hiện diện của chúng tôi ở châu Âu. Trong ba mùa giải tiếp theo từ năm 2022, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để tăng cường mối quan hệ hợp tác đặc biệt này, tận hưởng FIM EWC và tối đa hóa số lượng người được hưởng FIM EWC trên khắp châu Á. ”

Mùa giải vô địch thế giới về sức bền FIM 2022 bắt đầu với phiên bản thứ 45 của giải đua xe đạp 24 Heures tại Le Mans, Pháp, từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 4. Toàn bộ cuộc đua sẽ được phát sóng trực tiếp trên nền tảng Discovery Sports.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top