Phiên bản độ Aprilia RSV1000 độc nhất thế giới

  • 14/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Dựa trên phiên bản Aprilia RSV1000 thế hệ đầu tiên cho thị trường Mỹ, hãng độ xe danh tiếng châu Âu South Garage đã cho ra mắt phiên bản độ cực độc và giá trị không hề nhỏ của chiếc môtô PKL này, với tên gọi RSV1000 Audace.

Aprilia RSV1000

RSV1000 Audace – tên của bản độ lên từ chiếc Aprilia RSV1000

Phải mất đến 6 tháng để có thể hoàn thành bởi các bậc thấy về chế tác đá quý cũng như kỹ thuật công nghệ. Khi những hình ảnh đầu tiên được công bố, RSV1000 Audace đã nhận được hàng nghàn phản hồi tích cực cũng như hàng triệu lượt quan tâm của người hâm mộ dành cho chiếc naked-bike này.

Nhìn vào chiếc xe, sẽ không ai nghĩ nó từng là một chiếc sport bike tiếng tăm ở Mỹ. Toàn bộ thân vỏ chiếc xe được lược bỏ, thay vào đó là hệ thống chắn bảo vệ các chi tiết bên trong được làm bằng sợi carbon và nhôm sơn màu đen nổi bật, chi tiết này gắn chặt vào hệ thống khung nhôm đã được tráng sứ làm tăng vẻ cơ bắp và mạnh mẽ cho chiếc xe. Đi kèm với nó là bình xăng đã được thay mới hoàn toàn bằng nhôm gia công và sơn màu đen nổi bật phía trên có dung tích lên tới 21 lít, đi kèm với nó là các tấm ốp 2 bên thân bình xăng được làm từ nhôm tấm tiện CNC và được khắc laser tinh sảo logo của South Garage.

2

 RSV1000 Audace là siêu xe độ đầu tiên có tới 3 két tản nhiệt

Phần đầu xe thay mới hoàn toàn với hệ thống chạc ba, tay lái tích hợp đồng hồ điện tử hiển thị Motogadget được tiện CNC bởi hãng Sachs danh tiếng và chuyển tới Ý lắp ráp vào chiếc xe. Hệ thống thụt trước sau được Ohlins cung cấp độc quyền với phiên bản cao cấp nhất hiện có của hãng. Ghi đông được thay bằng loại dài và cao từ hãng Rizoma thay thế cho dàn ghi đông clip-on vốn chỉ dành cho sport-bike. Hệ thống cùm ga Motion Motor với dây kéo Jagwire, bình dầu phanh và tay nắm Lux từ Rizoma đi kèm với hệ thống tay phanh Braking đắt tiền. Mọi chi tiết trên phần ghi-đông đều được tiện CNC với chi phí không hề rẻ.

Hệ thống đèn pha được lấy từ dòng xe MT cũng như đèn hậu LED được cung cấp hoàn toàn bởi Rizoma. Pat biển Rizoma, đèn xinhan Rizoma và các chi tiết bằng CNC như gá để chân, chân số chân phanh đều được cung cấp bởi hãng R&G trứ danh.

3

 Dàn ghi đông full đồ chơi hàng hiệu

RSV1000 Audace sử dụng hệ thống vành 17 inch Marchesini đắt đỏ với hệ thống lốp Pirelli Diablo Corsa đi kèm hệ thống phanh Brembo 4 piston và đĩa phanh Arashi hợp kim gốm ceramic đắt tiền. Hệ thống xích xe được cung cấp bởi hãng Driven danh tiếng đi kèm hệ thống ống xả titanium từ SC project. Hệ thống yên xe bọc da carbon từ hãng Vintage leather.

Chiếc xe có tổng trọng lượng chỉ rơi vào mức 200 kg, nhẹ hơn 27 kg so với nguyên bản, RSV1000 Audace vẫn sử dụng khối động cơ V2 DOHC 4 vavle góc nghiêng 40 độ 2 bugi đánh lửa cho mỗi xilanh tạo ra công suất lên tới 147 mã lực và mô-men xoắn 106 Nm. Điểm đặc biệt là chiếc xe này có tới 2 két nước làm mát và 1 két dầu đi kèm 4 quạt làm mát trên xe giúp cho khả năng tản nhiệt đạt mức tối đa.

Có thể nói đây là 1 trong những chiếc Aprilia RSV1000 độ đẹp nhất thế giới, chiếc xe dự kiến sẽ được South Garage chính thức trưng bày trong 4 tháng nữa. Hiện tại South Garage không công bố thêm bất kì thông tin nào về giá cả, chi phí độ chiếc xe cũng như điều kiện sở hữu, hãng chỉ tiết lộ việc sẽ chỉ có duy nhất 1 người may mắn được sở hữu chiếc xe.

Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu xe tuyệt đẹp này qua bộ ảnh dưới đây.

4

Dàn đuôi cực độc được thiết kế lại hoàn toàn đi kèm hệ thống xả SC project Full titanium

5

 Ốp bình xăng bằng nhôm CNC khắc laser và che két nước carbon sơn màu đen nổi bật

6

Hệ thống tay côn dầu Braking đắt đỏ từ Rizoma

7

 Hệ thống đĩa Arashi kết hợp với cùm phanh Brembo cho hiệu quả tuyệt vời

8

9

Chạc ba tiện CNC của hãng Sachs tích hợp đồng hồ Motogadget đắt tiền

10

Hệ thóng yên xe hàng thửa từ Vintage leather

Aprilia RSV1000

Đây là hình hài chiếc RSV1000 nguyên bản trước khi lên đời

Lê Anh

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top