Những phong cách độ xe máy đẹp ấn tượng hút hồn giới trẻ nhất

  • 12/05/2016
  •  
     
     
5
(1)

Dưới đây là những phong cách độ xe máy đẹp và ấn tượng được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam cũng như trên Thế Giới yêu thích. Cùng điểm qua các phong cách độ xe máy đẹp tuyệt vời đang hút hồn những biker ở khám mọi nơi trên Trái Đất.

Cafe Racer

Phong cách độ xe Cafe Racer được ra đời vào năm 1960. Đây là phong cách độ xe máy được phát triển từ những năm đầu của thập niên 60 bởi người Anh, sau đó cũng nhanh chóng phổ biến ở một số quốc gia như Ý, Pháp và một số nước châu Âu khác. Thiết kế của xe lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua Grand Prix. Bình xăng dài, cắt vát hai bên sườn để người lái có thể tì gối vào. Yên xe đơn, có gù ở phía sau.

Phong cách độ xe Cafe Racer

Phong cách độ xe Cafe Racer

Street Tracker

Được ra đời vào năm 1960, Street Tracker lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua giải AMA Grand National Championship, nhưng được lắp thêm xi-nhan, đèn pha, đèn hậu (xe đua không có)… Street Tracker sử dụng yên xe phẳng, hai chỗ ngồi. Bình xăng được thiết kế nhỏ gọn, rất phù hợp với kiểu dáng của xe. Dè sau được đặt cao và thiết kế gọn gàng. Bánh xe có tiết diện lớn để tăng độ bám đường. Tay trái đặt cao vừa đủ và rộng giúp tăng sự thoải mái khi chạy xe.

Phong cách độ xe Street Tracker

Phong cách độ xe Street Tracker

American Bobber

American Bobber ra đời năm 1940 và là một trong những phong cách độ xe ra đời sớm nhất được chế tạo bởi thợ cơ khí có tay nghề cao. Thời gian xuất hiện của dòng xe Bobber là vào khoảng những năm 1940. Phong cách Bobber sau này đã ảnh hưởng đến phong cách thiết kế xe của một số thương hiệu nổi tiếng như Harley-Davidson, Indian hay Triumph.

Phong cách độ xe American Bobber

Phong cách độ xe American Bobber

Chopper

Phong cách độ xe Chopper ra đời 1960 và nhận khá nhiều ảnh hưởng từ dòng xe độ Bobber. Tuy nhiên, dòng xe Chopper thường sử dụng nhiều chi tiết mạ chrome hơn. Bên cạnh đó, tay lái của chopper cũng đặt cao hơn, phuộc trước dài và bánh xe có đường kính lớn. Trục cơ sở của Chopper thường dài hơn so với Bobber.

Phong cách độ xe Chopper

Phong cách độ xe Chopper

Trên đây là những phong cách độ xe máy nổi tiếng tuyệt đẹp, ấn tượng và hút hồn giới biker Việt Nam và cả Thế Giới hiện nay.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top