Ngắm nhìn phiên bản Honda CB 350 Hness độ cafe racer

  • 07/10/2020
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe cổ điển của Honda luôn được nhiều sự quan tâm của khách hàng đặc biệt là các xưởng độ xe trên thế giới. Với thiết kế cổ điển thì Honda CB rất phù hợp với nhiều kiểu độ các nhau như CB 350 Hness độ Cafe racer, Scrambler, Bobber…

Ngắm nhìn phiên bản Honda CB 350 Hness độ cafe racer

Honda đã tạo ra làn sóng trong phân khúc xe hai bánh cổ điển bằng cách ra mắt chiếc CB đầu tiên của mình tại Ấn Độ là chiếc Honda CB 350 Hness. Để đối đầu cùng Royal Enfield, chiếc xe này phải được trang bị rất nhiều thứ để đạt được điều đó. Điển hình như từ một thiết kế tuyệt đẹp và các tính năng đặc biệt đến khối động cơ bền vững có thể gắn bó với bạn suốt cả đời.

Ngắm nhìn phiên bản Honda CB 350 Hness độ cafe racer

Honda CB 350 Hness

Hãy cùng Webike ngắm nhìn bản độ cafe racer đơn giản đến từ Nandadeep Paul. Anh đã tưởng tượng chiếc CB350 với vai trò của một chiếc cafe racer với sự thay đổi một số chi tiết tinh tế gọn gàng mạng lại sự sống động cho thiết kế của mẫu xe này.

Honda CB 350 Hness độ cafe racer

Điểm thay đổi nổi bật nhật là yên xe đơn kiểu cafe racer và yên xe mang cùng tông với màu sơn. Khung phụ phía sau đã được sửa đổi để phù hợp với thay đổi này là chắn bùn phía sau đã được cắt nhỏ gọn gàng. Mặc dù không nhìn thấy được nhưng chúng tôi tin rằng đèn báo rẽ và đèn hậu đã được tích hợp vào khung phụ phía sau để giữ cho mọi thứ cân đối và gọn ghẽ hơn.

Sự tinh tế đến từng chi tiết là điều mang lại điều tốt đẹp cho hơn cho cuộc sống và chiiéc cafe racer này đã mang đến điều đó. Các tấm ốp bên hông và ốp đèn pha đã được hoàn thiện bằng sợi carbon tạo thêm nét sang trọng. Logo H’Ness gây tranh cãi trên ốp hông đã được thay thế bằng huy hiệu CB350 đơn giản.

Độ Scrambler

Ngoài ra bản độ cafe racer ra thì bản độ Scrambler cũng đáng để bạn suy nghĩ như bạn có thể chỉ cần trang bị cặp lốp xe đa dụng, nâng cao chắn bùn phía trước và lắp ống xả đặc trưng kiểu Scrambler. Ghi đông cũng có thể thay đổi thành loại lớn hơn kết hợp với các thanh nâng giúp người lái có tư thế lái tốt trên đường đất cát. Tất nhiên, các bộ phận bảo vệ như ốp gầm xe , bộ phận bảo vệ động cơ. Tấm che đèn pha là những thứ bắt buộc phải có nếu bạn đang có kế hoạch đi off-road.

Độ Bobber

Nếu như bạn thích phong cách Bobber thì bạn có thể thay đổi bằng cách loại bỏ bộ phận chắn bùn trước và cắt ngắn chắn bùn sau. Lốp xe thay đổi thành loại lớn lốp rộng với đường kinh lớn hơn. Đồng thời nâng cao bình xăng và hạ thấp yên xe.

Với chiếc Honda CB 350 có thể nói khả năng là vô tận. Honda thậm chí có thể tung ra dòng phụ kiện rất riêng của mình để đi cùng với CB350 tạo nên vẻ đẹp riêng biệt đối với từng khách hàng của mình.

>>> Mẫu xe mới Honda CB350 H’ness có những màu gì ?

>>> So sánh tính năng Honda CB350 H’Ness và Royal Enfield Meteor 350

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top