So sánh tính năng Honda CB350 H’Ness và Royal Enfield Meteor 350

  • 02/10/2020
  •  
     
     
3
(3)

Đều cùng là mẫu xe đầu tiên phân khúc 350 nhưng tính năng Honda CB350 H’Ness với Royal Enfield Meteor 350 có gì khác biệt?

So sánh tính năng Honda CB350 H'Ness và Royal Enfield Meteor 350

Honda đã sẵn sàng soán ngôi vương từ Royal Enfield, kẻ thống trị hiện tại của phân khúc xe cổ điển dung tích nhỏ với mẫu xe Honda H’Ness CB350. Nhưng Royal Enfield cũng có một con át chủ bài trong tay đó chính là chiếc Royal Enfield Meteor 350 sắp ra mắt. Các tính năng của Meteor 350 đã bị rò rỉ, vì vậy chúng tôi xếp nó lên so với đối thủ mới của Honda và xem mẫu xe nào trang bị có nhiều tính năng tốt hơn.

Bảng so sánh tính năng Honda CB350 H’Ness với Royal Enfield Meteor 350

Đặc trưng

Honda H’Ness CB350

Royal Enfield Meteor 350

Hệ thống chiếu sáng

Toàn bộ sử dụng đèn LED

Đèn pha Halogen với LED DRL, đèn báo dạng bóng và đèn hậu LED.

Thiết bị điện tử

Kiểm soát mô-men xoắn có thể lựa chọn của Honda (thuật ngữ của Honda về kiểm soát lực kéo)

Không

Các tính năng an toàn

ABS kênh đôi, hỗ trợ và ly hợp trượt

ABS kênh đôi

Dung tích bình xăng

15 lít

15 lít

Các tính năng của cụm công cụ

Bố cục bán kỹ thuật số với thời gian thực, quãng đường trung bình, chỉ báo quãng đường còn trống, đèn báo cấp số, chỉ báo điện áp pin và các chỉ số thông thường khác.

Phiên bản cao cấpDLX Pro có khả năng kết nối điện thoại thông minh với điều hướng từng chặng, truy cập nhạc / cuộc gọi / tin nhắn.

Bố cục bán kỹ thuật số với đèn báo cấp số, nhắc nhở dịch vụ, chỉ báo chế độ tiết kiệm, đồng hồ và thông tin vận hành khác. Tất cả các biến thể đều có điều hướng từng chặng làm tiêu chuẩn, được gọi là “Điều hướng Tripper”

Cổng sạc USB

Tích hợp vào bảng điều khiển thiết bị

Tích hợp vào thiết bị đóng ngắt tích hợp vào bên trái

 

So sánh tính năng Honda CB350 H'Ness và Royal Enfield Meteor 350

Honda CB350 H’Ness

Hầu hết các chi tiết trong bảng đều có thể tự giải thích. Đối với hộp số, H’Ness CB350 đi kèm với một bộ ly hợp trợ lực và trượt, không chỉ giúp giảm nỗ lực của đòn bẩy ly hợp mà còn ngăn bánh sau bị bó cứng khi chuyển số mạnh. Mặc dù Royal Enfield vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết, nhưng thương hiệu này đảm bảo rằng hộp số mới được phát triển cung cấp khả năng vận hành ly hợp nhẹ nhàng và êm ái, sang số mượt mà và tuổi thọ ly hợp cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Một điểm khác biệt lớn về tính năng là cụm đồng hồ tương thích với điện thoại thông minh trong phiên bản cao cấp DLX Pro của Honda H’Ness CB350. Biến thể này có hệ thống điều khiển bằng giọng nói trên điện thoại thông minh. Đây là chức năng đầu tiên trong phân khúc 350 của Honda, sử dụng hệ thống này có thể điều khiển các tính năng như điều hướng từng chặng, truy cập nhạc / cuộc gọi / SMS cũng như thông tin chi tiết về thời tiết.

Royal Enfield Meteor 350

Royal Enfield chỉ cung cấp chức năng theo từng chặng. Điều đó nói rằng, điều hướng là tiêu chuẩn trên phiên bản của Meteor 350. Nó cũng trực quan hơn rất nhiều nhờ vào màn hình chuyên dụng với các vạch định hướng rõ ràng. Bảng điều khiển của Honda Highness khá nhỏ và chứa đầy thông tin.

Nhìn chung, Honda H’Ness CB350 mặc dù với giá chỉ 60 triệu đồng nhưng có vẻ vượt trội hơn một chút về tính năng. Đặc biệt là khi nó có các tính năng hữu ích như kiểm soát lực kéo. Đây sẽ là một lợi ích cho những người mới lái xe. Nó cũng có chỉ báo quãng đường trung bình và thời gian thực, lý tưởng cho những ai thích theo dõi quãng đường đi xe đạp của mình. Tất cả đã nói và thực hiện, tất cả phụ thuộc vào cách Royal Enfield định giá Meteor 350. Nếu nó hạ giá H’Ness, bản thân nó sẽ là một đề xuất đáng đồng tiền.

>>>Mẫu xe cổ điển Honda CB350 H’Ness ra mắt tại Ấn Độ

Webike

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top