Ngắm nhìn phiên bản đua Cafe Racer tuyệt đẹp từ BMW S1000RR

  • 05/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Hầu như mọi người thích đắm chìm trong những phiên bản Cafe Racer điệu nghệ, cổ điển, mang tính lãng tử phiêu du. Nhưng một số người lại thích kiểu dáng thể thao mà những chiếc Cafe Racer được khoát lên vào thập niên 70, 80 của những đường đua danh tiếng. Màu sắc sặc sỡ, kính chắn gió to bản và một dàn áo đầy chữ chính là đặc điểm của những chiếc Cafe Racer loại này.

bmw-s-1000-rr

BMW S 1000 RR được xem là một trong những mẫu xe có tốc độ nhanh nhất kể từ khi nó xuất hiện cho đến nay. Giới đam mê tốc độ vẫn hay gọi đây là cỗ máy trong mơ. Việc độ lại mẫu xe huyền thoại này thật sự là một thử thách và nó cần bàn tay của những người thợ có hiểu biết về lịch sử.

Phiên bản độ hoàn hảo mà bạn đang thấy được ra lò từ một xưởng độ tại Pháp mang tên PRAËM.

bmw-s-1000-rr1

Xưởng độ PRAËM được quản lý bởi hai anh em Sylvain và Florent Berneron, những đứa con nhà nòi của một gia đình có truyền thống đua xe từ thập niên 70 của thế kỷ trước.

bmw-s-1000-rr2

Sylvain tin rằng anh em họ có thể tạo nên sự khác biệt bằng cách phá bỏ đi những đường nét cơ bản của một chiếc xe đua cổ nhưng vẫn giữ nguyên sức mạnh và dáng vẻ cần thiết của nó.

PRAËM mang đến cho chiếc xe một bộ khung mới, dàn áo từ chiếc xe đua nổi tiếng, Alexander Calder BMW 3.0 CSL đời 1975 và một hệ động cơ đúng chuẩn xe đua, vô cùng mạnh mẽ.

bmw-s-1000-rr3

Dàn áo được thiết kế thanh lịch theo xu hướng hiện đại, liền mạch. Kính chắn gió bản lớn được kết hợp cũng 1 đèn pha nhỏ nằm lệch về bên phải. Phần đuôi được thiết kế theo kiểu những chiếc cafe racer cổ điển nhằm dùng khoảng trống gù đuôi để giấu phần pin năng lượng và hệ điện sau xe.

bmw-s-1000-rr4

Vành xe carbon được chế tác từ xưởng Rotobox và một bộ đĩa thắng cũng bằng carbon của thương hiệu Sicom. Chất liệu này rất phù hợp cho những phiên bản đua bởi nó có trọng lượng nhẹ và ma sát thấp.

bmw-s-1000-rr5

Động cơ 1000cc huyền thoại được giữ nguyên bản không thay đổi. Sức mạnh của động cơ được tối ưu hóa bằng hệ ống xả titanium siêu cường của thương hiệu Akrapovič.

Chiếc xe hoàn thành với ngoại hình khá ấn tượng của thập niên 70 nhưng lại mang sức mạnh đủ để đua với bất kỳ mẫu xe nào của hiện đại.

bmw-s-1000-rr6

Webike.vn

Ảnh: Bike Exif

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top