“Moto yêu quý của tôi” Đánh giá KAWASAKI VERSYS-X 250

  • 31/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đánh giá xe Kawasaki Versys-X 250 từ chính chủ sở hữu mẫu xe này.

Chúng tôi sẽ giới thiệu câu chuyện đầy đam mê của Toku về trải nghiệm trên chiếc mô tô yêu quý của mình, VERSYS-X 250, từ chiến dịch “My Beloved Moto” của cộng đồng Webike. Toku đã chia sẻ với chúng tôi về đánh giá của anh ấy về VERSYS-X 250, bao gồm cả những ưu điểm và nhược điểm của nó mà anh ấy biết rõ vì anh ấy là chủ sở hữu.

Giới thiệu tóm tắt về bản thân của Toku

  • Lịch sử xe máy và cách tôi thường thích đi xe máy của mình.

Tôi đã đi hơn 10 chiếc xe máy kể từ ngày học đại học và tôi thường sở hữu hơn một chiếc. Nó đã được khoảng 27 năm. Tôi sử dụng xe máy để đi lại hàng ngày và thích đi phượt chủ yếu vào cuối tuần, và đôi khi đi cắm trại hoặc đi phượt. Gần đây, tôi đã sở hữu với 2 chiếc mô tô, một chiếc xe tay ga lớn HONDA Forza và chiếc mô tô địa hình SUZUKI DJebel.

  • Giai đoạn đi xe máy

Tôi đã không mua một chiếc xe máy trong một thời gian dài. Tôi đã mua VERSY-X 250 mới tại Red Baron và chỉ mới một tháng kể từ khi tôi mua nó..

  • Động cơ / mục đích mua hàng

Tôi đã mong muốn có một chiếc mô tô adventure từ lâu và tôi đã vô cùng sửng sốt khi bắt gặp VERSYS-X 250 tại cửa hàng mô tô. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng nó cho các chuyến đi trong ngày và chuyến du lịch cắm trại.

Sự thỏa mãn / Lợi thế

  • Vì mục đích

Khung gầm rất nhẹ cho vẻ ngoài của nó , tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn hơn 30km , và nó di chuyển hơn 500 km với bình xăng 17 lít. Hơn thế nữa, Tôi thích đồng hồ kỹ thuật số đa chức năng hiển thị tiêu thụ nhiên liệu tức thời , tiêu thụ nhiên liệu trung bình và thậm chí như thế nào tôi còn đi bao nhiêu km nữa . Nó cũng đi kèm với một vận chuyển ngay từ đầu để dễ dàng tải . Chỗ ngồi lớn và rộng, vì vậy nó sẽ dễ dàng để gắn túi ghế hoặc an toàn hành lý bằng dây.

  • Di chuyển

Không giống như động cơ thiên về mô-men xoắn như SUZUKI V-Strom, động cơ này được thiết kế quay quanh nên vòng tua cao tạo cảm giác thoải mái. Động cơ gần như giống với NINJA, vì vậy nó mang lại một chuyến đi đẹp và êm ái. Cảm giác như một chuyến đi êm ái, thú vị ở khoảng 5000 vòng / phút.

  • Thiết kế

VERSYS-X 250 khá lớn, vì vậy nó thường lớn hơn 250. Ngoài ra, ưu điểm là nó là một mẫu khá hiếm và nó không làm mọi người phân tâm vì màu sắc độc đáo của nó. Tôi hơi lo lắng về khả năng chống chịu thời tiết và các vấn đề khác trong tương lai vì màu xanh lá cây mờ (Xanh đồng). Nhân tiện, tôi chưa bao giờ vượt qua con đường với một VERSYS có cùng mẫu và màu sắc.

Không hài lòng / Bất lợi

  • Mục đích

Chỗ ngồi hơi cứng và mông của tôi hơi đau khi tôi lái xe dài ngày. Vì vậy, tôi thường xuyên thay đổi vị trí để giải quyết vấn đề này. Ngoài ra, việc tôi phải tháo nắp dưới khi thay nhớt khá rắc rối.

  • Di chuyển

Tôi cảm thấy thiếu công suất và tiết kiệm nhiên liệu sẽ kém khi đi ở tốc độ cao, nhưng tôi nghĩ điều này là do nó là 250. Mức tiêu hao nhiên liệu dưới 30 km khi vượt quá 6000 vòng / phút.

  • Thiết kế

Tôi nghĩ rằng hệ thống ống xả OEM quá lớn đối với xe máy. Âm thanh quá êm. Tôi đã chuyển đổi sang hệ thống xả đạn và đang tận hưởng vẻ ngoài cũng như âm thanh sắc nét của nó. Nhân tiện, tôi đã thực hiện việc tự ghép hệ thống ống xả được lắp trên chiếc DJebel 200 của mình. Phải mất rất nhiều công sức để có được khung và màu sắc phù hợp, nhưng không có rò rỉ hệ thống ống xả và mức tiết kiệm nhiên liệu dường như không để thay đổi nhiều.

Tóm tắt (Khuyến nghị cho người đi)

Đây là một chiếc xe máy tốt cho những người thường xuyên đi mua sắm, những người thường xuyên đi du lịch dài ngày, đặc biệt là đi du lịch cắm trại.

Khá nhanh nếu bạn quay ở vòng tua cao và rất vui khi có thể chuyển qua chuyển lại đường núi vì khung xe nhẹ. Tôi muốn đi đường rừng, nhưng tôi không khuyến khích vì yên khá cao và dây treo khó.

Điều này được khuyến nghị cho những người muốn có một chiếc mô tô adventure mà không phải kiểm tra phức tạp và tốn kém, nhưng không muốn giống như những người khác, và cho những người bạn thích quay động cơ lên đến vòng tua cao một lần như trong một vượt qua núi để có một khởi đầu mới.

Cảm ơn bạn , Toku, để chia sẻ với chúng tôi về trải nghiệm của bạn với VERSYS-X 250 !

Xem Trang chỉ mục Moto KAWASAKI
Xem Phụ kiện cho KAWASAKI VERSYS-X 250 ABS

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:
12 Giờ Estoril

XU HƯỚNG BIKER

Return Top