“Moto yêu quý của tôi ” Đánh giá Honda CBR954RR Fire Blade

  • 02/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Chúng tôi sẽ giới thiệu câu chuyện đầy tâm huyết của anh Dai về trải nghiệm trên chiếc mô tô Honda CBR954RR Fire Blade , từ chiến dịch “My Beloved Moto” của cộng đồng Webike.

Anh ấy đã chia sẻ với chúng tôi những ưu và nhược điểm của  Honda CBR954RR Fire Blade  mà anh ấy biết rõ vì anh ấy là chủ sở hữu.

[ Giới thiệu ]

・ Lịch sử đi xe/ Các trải nghiệm về một chiếc xe máy tiêu chuẩn.

Tôi đã tận hưởng các chiếc mô tô của mình trong thời gian 35 năm và thời gian gần đây tôi thường tham gia những chuyến đi phượt (Trước kia, tôi chủ yếu sử dụng xe máy với mục đích đi lại). Đã rất lâu rồi tôi không đi trên những con đường núi và tôi đã từng giam gia một cuộc đua xe địa hình.

Nói về việc tôi thích chiếc xe máy của mình, tôi thích mua những chiếc xe máy phế liệu để mang về sửa chữa. Hiện tại, tôi đang sửa chữa một chiếc MAJESTY 250 và có thể mất rất nhiều công sức vì nó đã bị hư hỏng nặng trong thời gian dài

・ Bạn đã sử dụng mẫu xe này bao lâu rồi?
Tôi đã mua nó vào năm 2008 với tình trạng đã sử dụng được 50.000km.

・ Tại sao lại bạn mua mẫu xe này?
Trước đây tôi cũng đã từng đi ZZR1100 và muốn đi một chiếc SS phân khúc 1000cc. Tôi thực sự muốn mua GSX-R1000 nhưng cuối cùng tôi đã chọn mua nó một cách khá vội vã.

[ Sự thỏa mãn/Ưu điểm ]

・ Đối với ứng dụng
Vì đây là mẫu xe FI nên nó có trọng lượng nhẹ, dễ nổ máy và dễ vận hành. Không gian lưu trữ cho các vật dụng nhỏ dưới yên xe đủ nhỏ để chứa các dụng cụ, bộ quần áo mưa, v.v.

・ Dành cho du lịch
Và điều đó khiến tôi choáng ngợp! Nó rẽ nhanh chóng và dừng tốt. Tôi không bao giờ bị ngã cho dù tôi đi bằng cách nào. Vâng, tôi thật sự thích nó. Hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu cũng không quá tệ. Nó sẽ tiêu thụ khoảng 15km/Lít cho cả thành phố và du lịch. Có thể nhiều bạn cho rằng con số này chưa đủ nhưng với tôi, tôi khá hài lòng.

・ Đối với thiết kế
Thiết kế của nó không cảm thấy cũ mà vẫn đẹp.

[ Không hài lòng /Nhược điểm ]

・Đối với các ứng dụng
Tôi nghĩ rằng sử dụng khá dễ dàng với dòng SS, nhưng sau tất cả những chuyến phượt đường dài thật mệt mỏi. Trọng lượng di chuyển nó dồn lên đôi tay khiến tay tôi bị tê liệt. Gần đây tôi phải tiến hành nhiều cuộc kiểm tra về khí thải. Ngoài ra, vấn đề tiếp theo chính là cường độ ánh sáng của đèn pha đang giảm. Gương chiếu hậu rất dễ bị vỡ.

・Dành cho du lịch
Tôi không phàn nàn gì cả . Nó chỉ là niềm vui cho dù tôi chạy như thế nào .

・Đối với thiết kế
Nó rất tuyệt nên tôi không có gì phải phàn nàn. Chỉ có điều chắn bùn sau không cân đối với thiết kế của xe.

Tóm tắt (đề xuất)

Giá cả hiện tại rất hợp lý cho những ai chưa dư dả. Nó có thể gây ra cho bạn nhiều rắc rối trừ khi bạn là người có thể thực hiện một số bảo trì vì giá rẻ với số km đi được nhiều hơn. Tôi nghĩ rằng thật thú vị khi tùy chỉnh các bộ phận khác nhau vì vẫn còn nhiều bộ phận có sẵn.

Ảnh này được chụp tại thời điểm mua hàng. Chắn bùn đã được làm nhẵn. Thật tốt khi có cái này nhưng tôi đã lấy lại sau mỗi lần kiểm tra xe. Ngoài ra, hầu như không có thay đổi.

Xin cảm ơn anh Dai vì đã kể cho chúng tôi nghe câu chuyện về chiếc CBR954RR của mình.

Xem Phụ kiện cho HONDA CBR954RR Fireblade
Xem Phụ kiện cho YAMAHA MAJESTY250 (4HC, YP250)
Xem Phụ kiện cho KAWASAKI ZZR1100 (ZX-11)
Xem Phụ kiện cho SUZUKI GSX-R1000 (Gixxer ,GSXR)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top