Đánh giá kính chắn gió AFRICA TWIN’s Sporty

  • 01/09/2020
  •  
     
     
5
(1)

Kính chắn gió lý tưởng cho những ai muốn có một chiếc Sporty AFRICA TWIN hơn là một chiếc Adventure? Đây là “Đánh giá” và “Phản hồi thực tế” từ những khách hàng đã mua và sử dụng nó!

Bạn có thể gửi thông tin đánh giá bất kỳ sản phẩm xe máy nào và các bộ phận tùy chỉnh nào của Webike. Chúng tôi sẽ tặng tới 500 điểm có thể được sử dụng khi mua sắm trên Webike cho bất kỳ ai gửi đánh giá.

Chúng tôi đã thu thập các bài đánh giá sản phẩm “tốt” và giới thiệu đến các bạn !

Bài đánh giá đã chọn

Đối với kính chắn gió ngắn
Xếp hạng : ★★★★ ☆

Tôi đã mua một chiếc kính chắn gió dài cho Adventure Sports của mình vì nó không phù hợp với phong cách lái của tôi. Tôi cũng đã thử lắp kính chắn gió OEM cho kiểu STD, nhưng tôi chọn cái này vì tôi vẫn thích cái ngắn hơn.

Xe máy của tôi được trang bị bộ điều chỉnh kính chắn gió và tôi đã lắp một miếng đệm ở giữa vì nó không thể được lắp theo cách cũ. Tôi đã thử tháo bộ điều chỉnh kính chắn gió một lần và lắp lại như cũ, nhưng một số người lái xe nói rằng việc xoay tay lái sẽ va vào bộ phận bảo vệ khớp ngón tay.

Ngoài ra, độ chính xác của việc khoan lỗ trên kính chắn gió rất kém, và nó sẽ khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối trong quá trình lắp đặt.

Trên kính chắn gió có 3 lỗ ở hai bên nhưng lỗ ở giữa không thực sự cần thiết vì đây là loại ngắn. Kính chắn gió OEM của mẫu STD có 2 lỗ ở hai bên nhưng không có lỗ ở giữa. Đối với kính chắn gió dài, nó có 3 lỗ ở hai bên. Khi tôi thực sự lắp kính chắn gió như vậy, nó không thể lắp được vì vị trí của bu lông và đai ốc bị lệch rất nhiều trong lỗ ở giữa.

Ngoài ra, sản phẩm này có thông số kỹ thuật bạn có thể tự lắp đặt chúng, nhưng tôi muốn nhà sản xuất lắp đặt nó trước khi xuất xưởng. Tôi biết tôi đã viết rất nhiều điều tồi tệ về nó, nhưng tôi hài lòng với hình dáng và chiều cao của nó. Đối với tôi, hình dạng rất tuyệt.
(Ông Chama)

Ông Chama đã kết thúc sử dụng MRA / kính chắn gió thể thao sau khi thử cả kính chắn gió dài và STD EOM. Anh ấy nói rằng phải mất một chút nỗ lực để làm cho nó hoạt động với bộ điều chỉnh kính chắn gió, nhưng nó hóa ra rất đẹp! Chiều cao kính chắn gió thậm chí còn thấp hơn kính chắn gió OEM.

Bấm vào đây cho MRA : Chi tiết thể thao trên kính chắn gió .

Các mặt hàng thời trang ngoại trừ mạch điện
Rating: ★★★ ☆☆

Bộ phận bảo vệ cần phanh này là bắt buộc đối với MotoGP kể từ năm 2012. Khi tôi quyết định mua nó, tôi đã rất lo lắng vì có quá nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường, nhưng tôi đã quyết định mua các sản phẩm GILLES TOOLING của YAMAHA có sẵn trên thị trường.

Dùng máy khoan điện để khoan một lỗ trên phần cao su trong khi lắp vào mẫu xe R1 vì cần phải phá và tháo phần cân bên trong cố định đầu thanh. Nếu bạn khoan một lỗ xung quanh nó, bạn có thể loại bỏ nó bằng cách cắt khối lượng bên trong bằng cách sử dụng máy cắt và tuốt nó bằng kìm.

Khi làm việc, bạn đừng quên trải tấm trải xung quanh chân để đỡ vất vả hơn trong công việc lau chùi vì điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều công đoạn cắt từ máy khoan.

Khi lắp bộ phận bảo vệ tay đòn, hãy chèn một miếng vòng đệm 5mm để tạo khoảng cách với phần tay nắm của tay lái và điều chỉnh nó bằng vòng đệm 10mm để nó không va vào cần.

Hãy cẩn thận khi đi qua những chỗ hẹp vì chiều rộng của xe máy đã mở rộng và nó đã nhô ra khi lắp cái này. Hãy chắc chắn kiểm tra chiều rộng của xe máy vì nó sẽ không còn được chuyển sang kiểm tra xe nếu nó dài hơn 2cm so với STD.

Sản phẩm này là loại phổ thông nhưng không gây cản trở cho việc ghi-đông dù có di chuyển sang trái và phải.

Sau khi tôi chạy thử khoảng 100km, không có hiện tượng rung lắc do thay thanh chắn và tôi có thể vận hành cần như bình thường mà không thấy khó chịu.

Về cơ bản, nó gần như vô dụng trừ mạch điện vì bộ phận này ngăn không cho cần phanh can thiệp vào cuộc đua. (Ông Chiritaro)

Hình ảnh trên đường đua và cuộc đua sẽ tăng lên rõ nét khi lắp bộ phận bảo vệ đòn bẩy! Khi tôi đọc bài đánh giá của ông Chiritaro, tôi nhớ rằng tôi đã phải đối mặt với quá trình cắt trong khi làm việc (tôi đã vào một chiếc xe máy và kết thúc việc rửa nó). Ngoài ra, hình ảnh trọng lượng sản phẩm chắc chắn sẽ là tài liệu tham khảo cho những ai đang nghĩ đến việc mua nó vào lần sau! (Nhân viên Webike: KJ)

Bấm vào đây để xem CÔNG CỤ GILLS

Cảm ơn ông Chama và ông Chiritaro rất nhiều vì những đánh giá tuyệt vời ! Mỗi bạn sẽ nhận được 1000 điểm mà bạn có thể sử dụng trong giao dịch tiếp theo của mình tại Webike !

Webike cung cấp nội dung “Đánh giá” được thu thập từ phản hồi và ý kiến từ khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tặng phần thưởng trị giá lên tới 500 điểm cho mỗi bài đăng đánh giá của bạn. Chúng tôi rất mong nhận được phản hồi thực sự của bạn!

Bấm vào đây để xem thêm!

Xem sản phẩm HONDA
Xem Phụ kiện cho HONDA CRF1000L Africa Twin
Xem Phụ kiện cho HONDA CRF1000L Africa Twin Adventure Sports

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top