Phụ kiện thể thao cho Ducati Streetfighter V4 mới

  • 04/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

DUCATI Nhật Bản đã tung ra một loạt các phụ kiện dành cho Streetfighter V4, bao gồm hệ thống ống xả hoàn toàn bằng titan, bộ cánh carbon và bánh xe magiê, để mang đến cho chiếc mô tô naked tối tân hơn nữa đặc điểm của nó, và Streetfighter V4 đã được thiết kế và sản xuất tại hợp tác với các nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực này, đặc biệt để nâng cao tính thể thao và tinh thần đua xe trên đường đua.

Được thiết kế và sản xuất với sự hợp tác của các nhà sản xuất hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, những phụ kiện này củng cố tính cách thể thao và tinh thần đua xe của Streetfighter V4, đặc biệt là về hiệu suất đường đua.

Phụ kiện cho Street Fighter V4

Hệ thống xả hoàn chỉnh bằng Titanium

Được thiết kế và phát triển cho các cuộc đua, hệ thống không chỉ tiết kiệm một lượng trọng lượng đáng kể (-5.5kg), nhưng mỗi bộ phận được làm từ hợp kim titan đặc biệt với khả năng chịu nhiệt tuyệt vời. Hệ thống ống xả cải thiện hơn nữa tỷ lệ công suất trên trọng lượng, đây cũng là điểm tuyệt vời ở phiên bản tiêu chuẩn.

Để phù hợp với việc cải thiện hiệu suất, nó cũng đi kèm với các bản đồ để tối ưu hóa các thông số của hệ thống điều khiển điện tử, chẳng hạn như Ducati Traction Control (DTC), Ducati Wheelie Control (DWC), Ducati Power Launch (DPL) và Slide theo yêu cầu.

Hệ thống ống xả hoàn toàn bằng titan giúp nâng cao vẻ ngoài hầm hố của Streetfighter V4 và mang lại âm thanh xe đua độc đáo. Công suất (PS) và mô-men xoắn (Nm) đều tăng 6% ở dải trung bình, đồng thời công suất và mô-men xoắn cực đại cũng tăng 6%..

Bộ cánh bằng sợi carbon

Được phát triển cho những người muốn nâng cao hơn nữa vẻ ngoài độc quyền cho xe máy của họ, phụ kiện này bao gồm bốn cánh bằng sợi carbon. Phụ kiện là một món đồ có giá trị được làm thủ công với sự chăm chút và tỉ mỉ đến từng chi tiết, làm tăng thêm phong cách riêng cho chiếc xe máy. Kết cấu bằng sợi carbon cực nhẹ, kết hợp với thiết kế đã được thử nghiệm nhiều lần trong phòng thí nghiệm đường hầm gió, càng làm tăng thêm hiệu suất phi thường và tính cách xe đua.

Bánh xe magiê

Bánh xe magiê rèn trọng lượng nhẹ với thiết kế 9 chấu kiểu xe đua. Bánh xe được lấy cảm hứng từ Superbike World Championship (SBK). Được chứng nhận loại để sử dụng một chỗ ngồi, bánh xe kết hợp công nghệ đua tiên tiến với các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt.

Việc sử dụng các vật liệu đặc biệt dẫn đến giảm trọng lượng đáng kể so với các hợp kim nhôm tiêu chuẩn. Trọng lượng giảm 3 kg (-33%) so với phiên bản tiêu chuẩn và 0.7 kg (-10%) khi so với phiên bản S.

Nó cũng làm giảm 40% quán tính của xe máy (so với. phiên bản tiêu chuẩn) và 12% (so với. Phiên bản S), cải thiện tính năng động của xe và sự nhanh nhẹn khi quay vòng để có hiệu suất và cảm giác lái tối ưu.

Bộ ly hợp khô

Các mẫu xe trang bị động cơ V4 có thể được trang bị cùng bộ ly hợp khô được sử dụng trong MotoGP để đạt hiệu suất tối đa (tiêu chuẩn trên Panigale V4 R). Bộ ly hợp STM EVO-SBK bằng nhôm phôi có vỏ và bộ đĩa 48 răng. Nó có đường kính đĩa là 138 mm và bao gồm chín đĩa ly hợp và chín đĩa ma sát để dễ dàng xử lý trên đường đua.

Đặc biệt, chức năng giảm tốc hoạt động hiệu quả hơn trong quá trình xuống số rất mạnh và mang lại chuyển động mượt mà hơn khi “hết ga”. Một ưu điểm nữa là khả năng điều chỉnh “cơ học” mức độ phanh của động cơ bằng cách sử dụng các lò xo thứ cấp khác nhau có sẵn trong danh mục Ducati Performance.

Các ưu điểm đáng chú ý khác là chúng không chịu lực cản của dầu động cơ và dầu động cơ ít bị ô nhiễm, do không có mảnh vụn mòn đĩa nào lọt vào mạch bôi trơn. Bộ ly hợp khô là một lựa chọn thú vị cho những người đam mê Ducatisti, với đặc tính mạnh mẽ và âm thanh cơ học đặc biệt của nó.

Nắp ly hợp khô
Nắp ly hợp được thiết kế để cung cấp thông gió tối ưu trong quá trình lái xe. Nó cũng tăng cường âm thanh cơ khí đặc trưng của ly hợp khô. Nắp ly hợp thể thao kết hợp thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua với sợi carbon nhẹ, độ bền cao.

Bảo vệ gót chân bằng sợi carbon
Được thiết kế để giảm thiểu sự giao thoa giữa mô tô và cốp của người lái, bộ phận bảo vệ gót chân cũng làm tăng vẻ đẹp của bộ để chân bằng nhôm gia công phôi của Ducati Performance. Vật liệu chất lượng cao giúp tiết kiệm và bảo vệ trọng lượng tối đa, đồng thời cung cấp phong cách ren độc đáo của sợi carbon.

Nắp bình bằng sợi carbon
Chi tiết phong cách bao phủ mặt trước của xe tăng. Nâng cao dáng vẻ đua của một chiếc xe thể thao nổi bật với chất lượng hoàn thiện cao nhất và đường nét đẹp.

Bọc ghế hành khách

Được làm từ nhựa chất lượng cao, lớp bọc yên xe kết hợp hoàn hảo với thiết kế của Streetfighter V4 và biến chiếc mô tô thành ‘chiếc xe một chỗ ngồi’ hoàn hảo.

Nắp bình nhôm phôi

Các phụ kiện “Made in Italy” kết hợp giữa thiết kế Ducati và bí quyết Rizoma để nâng tầm phong cách của Streetfighter V4 bằng cách thêm vào các chi tiết độc đáo. Nắp bình bằng nhôm phôi được anot hóa chất lượng cao cho vẻ ngoài nguyên bản lâu dài. Phụ kiện có hệ thống chống giả mạo để đảm bảo an ninh tối đa và đi kèm với chìa khóa độc quyền có biểu tượng Ducati.

Nắm tay

Lấy cảm hứng từ thế giới đua xe, những tay nắm này cung cấp độ bám tuyệt vời trong mọi tình huống cưỡi. Các tay cầm này được thiết kế để ngăn tay bạn trượt và giảm rung.

Chân ghế bằng nhôm có thể điều chỉnh

Kinh nghiệm của Ducati Corse kết hợp với chuyên môn của Rizoma. Những chân có thể điều chỉnh này được làm bằng hợp kim nhôm anodized chất lượng cao và sẽ duy trì vẻ đẹp ban đầu của chúng trong nhiều năm tới. Chân có thể được điều chỉnh theo nhiều vị trí, cho phép người lái tìm được vị trí tốt nhất cho kiểu cơ thể và phong cách cưỡi của mình. Phanh có thể thu vào và bàn đạp chuyển số giảm thiểu nguy cơ hư hỏng trong trường hợp trượt. Nó cũng tương thích với Ducati Quick Shift (DQS) tiêu chuẩn và có thể được cấu hình cho các kiểu sang số thông thường hoặc cho các ca đua xe (lên/dịch chuyển xuống đã đảo ngược).

[Mua sắm trên Webike]
Phụ kiện cho STREETFIGHTER V4 Trang sản phẩm

Nguồn chính thức [ Ducati ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top