Monkey Bobby Banana – Phiên bản Custom nhẹ nhàng ấn tượng từ Cub House Thái Lan

  • 24/12/2020
  •  
     
     
0
(0)

Cub House là một xưởng độ xe thuộc AP Honda Thái Lan. Monkey Booby Banana là một trong nhiều phiên bản xưởng đã thực hiện.

So với H2C, cũng là một nhà cung cấp phụ tùng cho Honda Thái Lan, Cub House có nhiều thiết kế độc đáo hơn dành cho các dòng xe như Monkey, MSX125 (Grom) hay Super Cub C125.

Lần này, Cub House đã tung ra phiên bản “Monkey Bobby Banana Special Edition” dựa trên màu sắc và thiết kế của MONKEY 50 huyền thoại dành cho các fan yêu thích MONKEY.

Monkey Bobby Banana Special Edition

Phiên bản đặc biệt này dựa trên MONKEY 125, thêm một chiếc xe với ý tưởng màu của MONKEY Z50 trước đây. Tông màu nhạt cổ điển được sử dụng với màu kem và vàng nhạt trên bình nhiên liệu và nắp cốp bên trái.

 

Logo và các tem dán cũng được thiết kế lại đặc trưng, hợp màu và nổi bật hơn.

 

 

“Monkey Bobby Banana Specail Edition” hiện đã có sẵn để đặt hàng trước tại các đại lý của Cub House trên khắp Thái Lan với giá 107,900 baht (khoảng 82.000.000 đồng).

 

 

Không có nhiều chi tiết được thay đổi cũng như việc tinh chỉnh động cơ. Nhưng màu sắc mới mang lại nét hoài cổ đặc trưng. Và với những Fan của Honda Monkey, phiên bản Bobby Banana từ Cub House hoàn toàn có thể chiếm trọn “trái tim”.

Xem thêm tin tức về Honda Monkey tại Webike!

Tìm mua phụ tùng cho Honda Monkey tại Webike!

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top