Mãn nhãn với siêu xe Ducati 899 Panigale mạ vàng chrome độc lạ

  • 01/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Có thể thấy Ducati 899 Panigale là mẫu sport-bike tầm trung đang được yêu thích nhất hiện nay, bên cạnh khối động cơ đầy sức mạnh đến từ Ý và một vẻ ngoài thể thao và thời trang với những đường nét thiết kế hoàn hảo trong từng chi tiết. Nay chiếc xe còn trở nên độc đáo hơn rất nhiều khi khoác lên người bộ cánh vàng Chrome đầy nổi bật.

Phiên bản mạ vàng chrome cho lớp áo xe nhưng phần lớn xe vẫn giữ nguyên bản nên vẫn mang những đặc điểm nổi bật riêng của chiếc siêu xe đất Ý này.

xe_ma_vang_crom_1

Ấn tượng đầu tiên của Ducati 899 Panigale đến người tiêu dùng là một vẻ ngoài thể thao, thời trang và đầy phong cách, được kế thừa gần như hoàn toàn vẻ đẹp hoàn hảo từ đàn anh Ducati 1199 Panigale.

xe_ma_vang_crom_2

Bên cạnh thiết kế Ducati 899 Panigale còn thừa hưởng những trang bị tiên tiến nhất từ 1199 như hệ thống động cơ L-Twin nguyên khối bằng nhôm monocoque gắn liên với hệ thống khung, đi kèm hệ thống điều khiển van biến thiên độc quyền của Ducati mang tên Desmodromic.

xe_ma_vang_crom_3

Ducait 899 Panigale được gọi là một chiếc Super-mid, một cái tên khá khiêm tốn khi các lãnh đạo hãng xe Ý cho rằng mẫu xe này chưa phải là một mẫu superbike thực sự tuy nhiên lại hoàn toàn không đơn giản là những mẫu xe hạng trung tầm thường.

xe_ma_vang_crom_4

Không tầm thường ở chỗ, 899 Panigale sử dụng động cơ Superquadro L-Twin dung tích 898 phân khối. Công suất 148 mã lực tại vòng tua máy 10.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại 9.000 vòng/phút. So với 848 EVO thì 899 Panigale có chỉ số sức mạnh vượt trội hơn hẳn khi tiền bối chỉ dừng lại ở 140 mã lực và 98 Nm.

xe_ma_vang_crom_5

Kèm theo đó là những công nghệ hàng đầu hiện nay như hệ thống Ride-by-Wire kiểm soát bướm ga, với bộ điều khiển trung tâm ECU thiết lập ba chế độ lựa chọn là Race, Sport hoặc Wet, hệ thống kiểm soát lực kéo 8 cấp độ và chống bó cứng phanh ABS 3 cấp độ khác nhau…

xe_ma_vang_crom_6

Điểm khác biệt dễ dàng nhận thấy nhất của Ducati 899 Panigale so với đàn anh là bộ gắp đôi có mức giá rẻ hơn và nhẹ hơn so với gắp đơn của 1199, tuy nhiên Ducati 899 có tổng trọng lượng nặng hơn 5 kg bởi một số bộ phận trên xe được làm từ nhôm thay gì vật liệu cao cấp như Magiê trên 1199.

xe_ma_vang_crom_7

Quay trở lại chiếc Ducait 899 Panigale độ đầy độc đáo sau một vài thông tin thú vị về chiếc xe. Mẫu xe độ trở nên hút mắt hơn khi được khoác lên người bộ cánh được dán decal vàng chorme đầy nổi bật.

xe_ma_vang_crom_8

Mạnh mẽ và uy lực hơn khi được trang bị ống xả Termignoni Titanium full system

xe_ma_vang_crom_9

Cùng một vài chi tiết được ốp fiber carbon đầy tinh tế, dàn đuôi sau trở nên thể thao hơn khi đã lượt bỏ pat biển số nguyên bản thay vào đó là pat biển số NRC gọn gàng hơn.

Theo 2banh

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top