Mãn nhãn với Honda Super Cub 110 độ khủng phong cách Minions

  • 01/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Ngược lại với trào lưu độ xe máy hiện nay, chiếc Honda Super Cub 110 độ kiểng này trở nên vô cùng đáng yêu với dàn áo Minions, bên cạnh đó là hàng loạt đồ chơi đắt tiền.

Sở hữu thiết kế cổ điển, ngoại hình gọn nhẹ, bền bỉ và dễ lái, mẫu xe Honda Super Cub 110 tại Thái Lan còn được gọi vơi cái tên Honda Super Dream 110 tại thị trường Việt Nam nhưng đã bị khai tử và không còn được sản xuất. Tuy nhiên, tại một số thị trường Châu Á, mẫu xe này vẫn liên tục ra bản mới và bán khá chạy.

Trong mắt những dân chơi xe máy Châu Á, đặc biệt là Thái Lan – mẫu Super Cub 110 vẫn là một mẫu “xe chơi” theo phong cách độ kiểng và chiếc xe trong bài viết này là một ví dụ. Về ngoại hình, nó được khoác lên bộ áo vàng rực rỡ được kết hợp cùng nhân vật trong bộ phim hoạt hình mà rất được các bạn nhỏ yêu thích đó chính là Minions.

Phần đầu xe đã được chủ nhân độ lại với chóa đèn led gương cầu bên trong, viền đồng hồ & mặt nạ được phủ lớp carbon trắng đầy “sang chảnh”. Nội công của xe được trang bị tận răng với những vũ khí đầy công nghệ như; bình khí, hệ thống đo áp suất, trợ lực tay lái…

Trên chiếc Super Cub 110 độ khủng này, nó cũng được tân trang với những món đồ chơi kiểng nhằm tăng thêm độ thẩm mỹ và phong cách cho xe như; tay lái, các chi tiết bọc carbon màu, hệ thống ốp đèn, xi nhan… đặc biệt là một số chi tiết bằng kim loại được độ kiểng titan đẹp mắt.

Lốc máy của xe được sơn đen bóng đi kèm hình ảnh nhân vật hoạt hình minions, bên cạnh đó thì những món đồ chơi Titan khá bắt bắt như. Dàn chân trước đầy cứng cáp với hệ thống Upside down, sau phuộc dầu Showa, phanh được nâng cấp với đĩa moto3 kết cùng heo Brembo billet.

Xe máy Honda Super Cub 110 sử dụng động cơ 110 phân khối PGM-FI với công suất 8 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,5 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu khá tiết kiệm – chỉ khoảng 1,57 lít/100km ở tốc độ 60 km/h.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top