Những lỗi trên Winner 150 đã được khắc phục ở Winner X 2019

  • 23/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Hãng Honda đã cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi khắc phục những lỗi trên Winner 150 với phiên bản Winner X 2019 mới nhất. Dưới đây là những lỗi trên Winner 150 đã được khắc phục ở Winner X 2019.

Lỗi tăng cam

Đây chắc hẳn là lỗi các bạn quan tâm đầu tiên khi nhắc đến Winner, tuy không có gì quá nặng nề nhưng sẽ tạo ra tiếng kêu rất khó chịu trong quá trình sử dụng. Phần lớn Winner 150 đều mắc lỗi này sau 4000 km hoặc cao hơn.

Nhưng đối với Winner X 2019 thì có vẻ như đã được khắc phục, nhìn bằng mắt thường thì có thể thấy vị trí chỗ tăng cam đã được thay đổi. Theo chia sẻ từ kỹ thuật viên thì lò xò bên trong Winner X 2019 đã khác phiên bản trước, dài hơn so với bản cũ và thời gian xuất hiện tiếng tăng cam sẽ lâu hơn rất nhiều.

Lỗi lở số

Xe mới sẽ thường vào số rất cứng và hay bị khựng, kiểu như là khi lên hoặc xuống số là hay bị tình trang lở số, số qua không hết và báo hiệu bằng dấu gạch ngang. Theo nhận xét từ những biker đã chạy Winner X 2019, có vẻ như xe không còn mắc lỗi này, đôi khi vẫn còn sượng một tí nhưng không nhiều, số qua khá mượt mà và côn cũng êm ái hơn.

Lỗi kêu cụp cụp

Mỗi lần di chuyển trong đoạn đường xấu thì là đuôi đèn sau và yên xe lại kêu cụp cụp nhưng Winner X thì đã được khắc phục. Như các bạn thấy ở đây, dàn mủ đã ốp sát và đuôi đèn và yên xe cũng áp sát hơn, không còn khoảng hở như lúc trước nên tất nhiên, âm thanh khó chịu đó cũng không còn.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top