Mãn nhãn trước Kawasaki Z1000 độ bánh siêu khủng tại Việt Nam

  • 23/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Kawasaki Z1000 mẫu xe được xem là thịnh hành nhất tại thị trường PKL Việt Nam kể từ khi nó xuất hiện đến nay. Mẫu xe này cũng tạo nên nhiều cảm hứng độ cho các tay chơi xe trên khắp đất nước.

Kawasaki Z1000 đã được độ lại khá nhiều chi tiết, đặc biệt là phần gắp sau được thay mới và gắn một chiếc bánh cực lớn, lên tới 300mm. Mặc dù vẫn dễ dàng nhận ra đây là một chiếc Z1000 độ qua “dàn áo” không có nhiều thay đổi. Nhưng nếu nhìn từ phía sau ở khoảng cách xa thì với chiếc lốp 300mm cùng 2 ống xả đã được làm lại và đưa xuống dưới yên, có lẽ không dễ để nhận dạng chiếc xe này.

Điểm nổi bật nhất khi nhìn vào chiếc Kawasaki Z1000 này là phần bánh sau Metzeler, kích thước 300/35VR/18 với 7 chấu kép.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt là nằm ở phần gắp sau với khung thép hình chữ U lớn, cứng cáp, đủ để giữ vững chiếc bánh cực lớn này.

Bánh xe và gắp xe lớn đã chiếm nhiều không gian ở phần sau nên hệ thống ống xả được làm lại hoàn toàn và đưa từ dưới lên phía trên, đặt bên dưới yên xe.

Biển số được đưa ra bên hông trái của xe, thay vì đặt giữa như truyền thống.

Các chi tiết độ trên xe được nghiên cứu kỹ lưỡng và phát thảo trên máy tính trước khi gia công bằng máy CNC có độ chính xác cao. Chất liệu được chọn cũng là hợp kim nhôm siêu nhẹ và cứng.

Cặp ống xả độ Two Brothers Racing Black Series.


Ốp lốc máy và các chi tiết độ kiểng khác của DMV.

Phần đầu xe dễ dàng nhận ra các chi tiết của Rizoma. Được biết đây là một sản phẩm của xưởng độ xe Motor Phi Long, một trong những lò độ có tên tuổi tại Sài Gòn với nhiều sản phẩm nổi tiếng.

***Hình ảnh khác về chiếc xe hầm hố này:

Theo tinhte

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top