Yamaha tiết lộ hấp dẫn về hai mẫu xe Concept 3 bánh thế hệ mới

  • 23/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha làm nóng giới công nghệ xe máy bằng hai mẫu xe concept 03Gen F và 03Gen X. Đây là hai mẫu xe 3 bánh được yamaha nghiên cứu và sẽ cho ra bản mẫu trong thời gian tới.

03Gen X concept với thiết kế mang phong cách Scrambler, nhưng được nhấn nhá bằng những trang bị hiện đại

Hơn một năm trước, Yamaha bắt đầu thương mại hóa sản phẩm scooter ba bánh của mình tại thị trường châu Âu – một thị trường đang lên của những mẫu xe đô thị thân thiện với môi trường, dù rằng kết cấu vận hành của mẫu xe này vẫn đang gây nhiều tranh cãi.

Thiết kế của 03Gen F thuần túy mang tinh thần siêu thực, tập trung vào những đường nét và mảng khối manh tính ước lệ, gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên

Giờ đây, thiết kế thương mại đó đã được nâng lên một tầm cao mới với sự xuất hiện của hai mẫu xe ý tưởng (concept) 03Gen là 03Gen F và 03Gen X. Cả hai mẫu scooter xe này, tất nhiên, đều sở hữu kết cấu vận hành 3 bánh với hai bánh lái độc lập phía trước và một bánh dẫn động phía sau.

Đường nét và phong cách thiết kế chủ đạo của 03Gen X là tinh thần Scrambler cổ điển với tông màu trầm

Trong khi 03Gen F tập trung vào thiết kế ấn tượng, thể thao, mang cảm hứng siêu tưởng của một mẫu xe tương lai, thì 03Gen X lại sở hữu thiết kế đơn giản, với định hướng đa dụng, tập trung vào khả năng vượt địa hình với hệ thống lốp gai và chắn bùn cao quen thuộc, nhưng vẫn có sự lạ lẫm nhất định gây ấn tượng với khách hàng.

Thiết kế 03Gen F tập trung vào tính siêu thực

Trong hai sản phẩm ấn tượng này thì 03Gen X tỏ ra thực tế hơn so với người anh em 03Gen F và sẽ dễ chấp nhận đối với khách hàng bởi phong cách Scrambler quen thuộc, trong khi 03Gen F tỏ ra khác biệt hẳn với thiết kế công nghiệp hiện nay.

Phần đuôi của 03Gen X mang thiết kế cổ điển theo tinh thần Scrambler, nhưng được nhấn nhá với các chi tiết và đường nét ấn tượng

Với xu hướng tích cực của khách hàng dành cho những mẫu xe ba bánh, cùng với sự phát triển công nghệ, đặc biệt là thiết kế sáng tạo và ấn tượng của hệ thống lái phía trước, Yamaha đang tỏ ra là hãng sản xuất tích cực nhất tại phân khúc này.

Thiết kế đuôi xe ấn tượng của 03Gen F

***Đoạn video hấp dẫn được Yamaha tung ra trên kênh youtube gần đây:

theo xedoisong

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top