Lốp xe MICHELIN lựa chọn hàng đầu cho đường đua

  • 11/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Ngày 10/05/2016 vừa qua tại trường đua Tsukuba Circuit thuộc Shimotsuma, Ibaraki, Nhật Bản, nhãn hàng lốp xe danh tiếng MICHELIN đã tổ chức buổi chạy thử và đánh giá những mẫu lốp xe mới dành riêng cho xe PKL và các siêu xe đua như 1199 Panigale, GSX-R600 và MT-09.

>>Xem chi tiết và đặt mua các loại lốp chất lượng cai của nhãn hàng MICHELIN tại đây

MICHELIN1

Buổi thử lốp xe đã diễn ra trong thời tiết hoàn hảo tại trường đua Tsukuba Circuit. Những tay đua được mời thử xe thuộc những đội đua danh tiếng tại Nhật. Buổi thử lốp này nhằm đánh giá những ưu điểm mà loạt sản phẩm mới của MICHELIN cho ra mắt vào đầu năm 2016.

MICHELIN4

Những mẫu xe được thử chính trong đợt này là Ducati 1199 Panigale, suzuki GSX-R600 và Yamaha MT-09 với mẫu lốp xe thuộc dòng Power SuperSport EVO của hãng MICHELIN.

Kết quả cho thấy, Mẫu lốp Power SuperSport EVO có độ bám đường và linh hoạt ở mức cao (tiêu chuẩn đường đua) khi thử ở nhiệt độ bánh 70 và 90 độ C. Điều này là do công nghệ mới của MICHELIN đã tối ưu hoá cấu trúc bên trong lốp để đạt những tiêu chuẩn nhất định. Và cũng nhờ công nghệ này mà xe đạt được độ ổn định tuyệt vời khi vào cua.

Cụ thể là phần bề mặt ngoài của lốp có cấu tạo với độ mềm và dẻo hơn phần lõi (điều này chưa từng xuất hiện ở các loại lốp khác), thành lốp được gia cố cứng cáp theo tỷ lệ vàng do hãng nghiên cứu.

MICHELIN5

Theo đánh giá của những khách mời thử xe, MICHELIN đã nghiên cứu nên một loại lốp với ưu điểm khá vượt trội và gây bất ngờ cho họ. Khi các tay đua điều khiển Panigale, họ cảm thấy sự mạnh mẽ, uy lực và rất phù hợp giữa chiếc xe và lốp. Độ linh hoạt cao và bám đường ở góc hẹp thì ưu ái dành cho hai mẫu xe GSX-R600 và MT-09.

MICHELIN2

Đây là sự đánh dấu trở lại của thưng hiệu MICHELIN trên trường đua tại Nhật cũng có thể họ sẽ xuất hiện trong các giải đua quốc tế sau nhiều năm vắng bóng.

Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top